Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Guardiola gay đã đánh cắp vinh quang của Rijkaard tại Barcelona

Guardiola-Rijkaard-9887989

Huyền thoại Barcelona Hristo Stoichkov khẳng định thành tích của Pepe Guardiola không gì khác hơn là mang theo nơi Frank Rijkaard rời đi.
Pep Guardiola là người được chọn để tiếp quản tại Camp Nou khi Frank Rijkaard bước xuống.
Người Tây Ban Nha hiện được coi là một trong những nhà quản lý vĩ đại nhất mọi thời đại của Barcelona. Guardiola dẫn dắt câu lạc bộ tới 14 danh hiệu trong bốn năm.
Rijkaard không hề lép vế, và thời gian của anh ấy ở vị trí lãnh đạo Barcelona đã rất thành công. Nhưng Stoichkov cảm thấy thành công đến sau sự ra đi của anh cũng là nhờ vào sự tín nhiệm của anh.
Stoichkov, người đã chia sẻ lĩnh vực này với Guardiola khi một cầu thủ cảm thấy rằng khoản tín dụng mà anh ta đưa ra là không đáng kể.
Nói với tờ Mirror, huyền thoại người Bulgaria đã nghỉ hưu cảm thấy rằng Guardiola chỉ đơn giản là nắm quyền cai trị của một đội được Frank Rijkaard chuẩn bị trước để thành công.
Anh nói:
Barcelona đã được nấu chín. Công việc của Pep rất dễ dàng, vì ông biết rất rõ cơ sở hạ tầng của hệ thống câu lạc bộ. Frank Rijkaard đã khiến đội hình Pep tiếp quản. Messi và các cầu thủ khác đã ra mắt với Rijkaard.
Những điều ngoạn mục có thể đạt được với Pep hoặc không có.
Có một Thierry Henry, Deco, Ronaldinho, Rafa Marquez, Carles Puyol và Victor Valdes. Có một vài cầu thủ mà Pep cần phải di chuyển, nhưng Andres Iniesta và Pedro đã vào.
Có nhiều thời gian chơi hơn cho Lionel, sau đó đội đã hoàn thành.
Trong khi Rijkaard có thể có một số ảnh hưởng đến thành tích của Guardiola tại Barcelona, ​​còn về Bayern Munich và Manchester City thì sao?
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét