Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Braithwaite phi thường được ủng hộ để tỏa sáng cho Barcelona

Braithwaite-1211140220

Martin Braithwaite vẫn còn rất nhiều điều để cung cấp cho Barcelona, theo người đồng hương Michael Pedersen, cũng là người cố vấn của anh ấy.
Braithwaite có thể trở thành một cầu thủ quan trọng khi La Liga trở lại, theo Michael Pedersen.
Cầu thủ người Đan Mạch là chủ đề gây tranh cãi khi anh hoàn thành việc chuyển từ Leganes sang Barcelona vào tháng Hai.
Braithwaite đã được đưa vào để lấp đầy cho cuộc khủng hoảng chấn thương của câu lạc bộ nhưng cuộc khủng hoảng coronavirus có nghĩa là Barcelona có rất nhiều ngôi sao bị thương của họ đã hồi phục và sẵn sàng thi đấu.
Bất kể điều đó, Michael Pedersen vẫn chắc chắn người đồng hương của mình có thể đóng vai trò quan trọng cho đội bóng xứ Catalan.
Chúng tôi chưa từng thấy Martin chơi rất nhiều cho Barca vì nghỉ corona, nhưng anh ấy là một kiểu cầu thủ của Barca nhiều hơn nhiều người có thể tin, ông Ped Pederson nói với Goal .
Anh ấy có khả năng chiến thuật để phù hợp với các thiết lập chiến thuật khác nhau tùy thuộc vào các câu lạc bộ mà anh ấy đã đại diện trong sự nghiệp của mình cho đến nay, và tôi biết rằng anh ấy có thể chơi với một tầm nhìn và dự đoán trong trận đấu của anh ấy khá phi thường
Đây là lý do tại sao tôi mong được xem anh ấy chơi cho Barcelona khi La Liga khởi động lại bởi vì với những đồng đội tuyệt vời như vậy, anh ấy sẽ có khả năng tuyệt vời để thể hiện kỹ năng của mình ở cấp độ cao nhất.
Bản thân Braithwaite mới đây tiết lộ anh đang đẩy mạnh thói quen tập luyện và muốn trở lại với hình thể hoàn hảo khi La Liga trở lại.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét