Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

De Jong cảm thấy 'khá tốt' sau khi đoàn tụ với các đồng đội

De-Jong-877686788

Frenkie De Jong đã bỏ lỡ môi trường bóng đá trong thời gian bị đình chỉ và nói rằng anh rất vui khi được trở lại làm việc với các đồng đội của mình.
Các câu lạc bộ bóng đá ở Tây Ban Nha đã nối lại các buổi tập luyện nhóm vào thứ Hai, mặc dù vẫn tuân thủ các nguyên tắc xa cách xã hội, khi chính phủ nới lỏng các biện pháp trong nước.
Barcelona được nhìn thấy lần cuối trên sân hai tháng trước vào ngày 7 tháng 3 khi họ đánh bại Real Sociedad để vượt qua đối thủ Real Madrid để đứng đầu bảng La Liga.
Đội bóng Barcelona kể từ đó đã tự cô lập và chỉ mới trở lại sân tập sau khi trải qua các bài kiểm tra COVID-19.
Frenkie De Jong, người đã dành thời gian ở quê hương Hà Lan, vui mừng vì mọi thứ đang tiến tới sự bình thường.
Cách nhau hai hoặc ba tháng là một thời gian dài. Thật vui khi gặp lại nhau sau một cuộc chia ly cho ngày lễ hay bất cứ điều gì. Nhưng thông thường chỉ là ba tuần hoặc lâu hơn nhưng không đến gần 3 tháng.
Tôi đã bị mất tập luyện, các đồng đội của tôi, chơi bóng đá và tất cả những thứ đó. Và rondos cũng vậy, đó là một phần quan trọng trong tập luyện của chúng tôi.
Tôi nghĩ bây giờ mọi thứ đều đủ tốt! Đó là một sự xây dựng tốt.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét