Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Setien: Barcelona muốn giành La Liga chơi tất cả các trận

Setien-0909877878

HLV Quique Setien của Barca tiết lộ rằng ông muốn mọi thứ trở lại bình thường sớm và cũng là mong muốn đội bóng của mình để giành La Liga với tất cả các trận đấu đã hoàn thành.
Quique Setien đã tuyên bố mạnh mẽ rằng ông muốn đội bóng Barcelona của mình giành được danh hiệu với 38 trận đã chơi hoàn toàn.
Có sự không chắc chắn ban đầu về việc các cuộc thi trong nước ở châu Âu sẽ kết thúc như thế nào sau sự đình chỉ của bóng đá trên khắp thế giới.
Quyết định của Giải hạng nhất Bỉ, Eredivisie và Ligue 1 để vô hiệu hóa mùa giải của họ đã thúc đẩy đề nghị La Liga và Premier League có thể đi theo.
Nếu bảng xếp hạng hiện tại được sử dụng, Setien và đội bóng Barcelona của anh ấy sẽ lên ngôi vô địch. Gã khổng lồ xứ Catalan tự hào dẫn trước hai điểm so với đối thủ Real Madrid trước khi La Liga bị đình chỉ.
Setien hiện đã tiết lộ rằng anh ấy muốn mọi thứ trở lại bình thường sớm và anh ấy cũng muốn giành La Liga bình thường, bằng cách hoàn thành tất cả các trận đấu.
Ông chủ của Barca đã tham gia vào một cuộc họp video được chia sẻ trên tài khoản Twitter của câu lạc bộ vào tối thứ ba.
Khi chúng tôi trở lại, chúng tôi sẽ làm việc với những thứ mà chúng tôi không thể ở nhà. Chăm sóc đội hình từ xa là một quá trình rất mới nhưng các huấn luyện viên thể hình đã chăm sóc tất cả các chủ đề tập thể dục với các cầu thủ. Setien cho biết như được trích dẫn bởi trang web chính thức của câu lạc bộ .
Chúng tôi muốn hoàn thành mùa giải và giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, giống như ở Champions League. Tuy nhiên, có lo lắng về việc quay trở lại thi đấu có thể có nghĩa gì. 
Phù hợp với ý kiến ​​của Setien, thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid cũng tin rằng sẽ là sai lầm khi trao danh hiệu cho Barca. Nói cách khác, anh ấy cũng muốn mùa giải hoàn thành.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét