Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nếu Barcelona để Semedo rời đi thì đó sẽ là một sai lầm

Semedo-7898799

Cựu huấn luyện viên của Benfica, Helder Cristovao, rất ngạc nhiên khi Barcelona sẽ phạm sai lầm như vậy khi để Nelson Semedo rời câu lạc bộ.
Tương lai của Nelson Semedo tại Barcelona đã được công bố muộn.
Đã có cuộc nói chuyện về việc hậu vệ phải chuyển đến Manchester City trong một thỏa thuận hoán đổi với Joao Cancelo. Trong khi gần đây nhất, anh đã được liên kết với việc chuyển đến Juventus như một phần của thỏa thuận Miralem Pjanic.
Cầu thủ 26 tuổi đến Camp Nou trở lại vào năm 2017 nhưng chưa bao giờ là một lựa chọn đội một thực sự và thường xuyên cho các huấn luyện viên của anh.
Nó vẫn còn để xem nếu cầu thủ quốc tế Bồ Đào Nha có một tương lai lâu dài tại câu lạc bộ.
Huấn luyện viên Benfica trước đây của anh, Helder Cristovao, thừa nhận cầu thủ phải làm nhiều hơn về phần mình, nhưng người Catalon sẽ mắc một lỗi rất lớn khi để anh ra đi.
Ông nói với  Esporte COPE : 
Sẽ là một sai lầm khi để Semedo rời Barcelona.
Tôi biết các câu lạc bộ khác có thể cung cấp 30 đến 40 triệu euro cho anh ấy, trong khi sự quan tâm từ Juventus và Manchester City chứng tỏ đẳng cấp của anh ấy.
Anh ấy rất đáng tin cậy và cải thiện mỗi năm tại câu lạc bộ. Anh ấy phải thể hiện nhiều tính cách hơn, và tôi muốn anh ấy ở lại Barcelona.

Không có gì bí mật Barcelona cần bán để mua vào mùa hè này. Nelson Semedo sẽ nằm trong danh sách khởi hành của Quique Setien?
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét