Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

La Liga chấp thuận tập luyện nhóm với tối đa 10 cầu thủ mỗi phiên

barca-069087978987

La Liga đã tiến một bước gần hơn với sự bình thường khi các câu lạc bộ giờ đây sẽ được phép tập luyện các cầu thủ trong các nhóm lên tới 10 người bắt đầu từ thứ Hai.
La Liga đang đạt được tiến bộ trong kế hoạch khởi động lại mùa giải của họ vào tháng Sáu.
Kế hoạch bay cao nhất của Tây Ban Nha để giảm bớt sự quay trở lại hành động bằng cách tiến bộ trong những gì được mệnh danh là 'giai đoạn'.
Giai đoạn một có sự tham gia của các cầu thủ bên La Liga trở lại hành động nhưng theo các quy tắc nghiêm ngặt nhất của xã hội. Người chơi cũng được tập luyện theo nhóm ba ở mức tối đa.
Những đội như Real Madrid và Atletico đã được hình dung tập luyện trong những điều kiện này.
Chuyển nhanh sang giai đoạn ba và sự phát triển mới nhất là các câu lạc bộ La Liga hiện có thể cho phép người chơi tập luyện theo nhóm lên đến 10 người, ít nhiều trông gần hơn với buổi tập 'bình thường'.
Barcelona đã tiết lộ thông tin qua tài khoản Twitter của họ vào sáng Chủ nhật và nhanh chóng cho biết thêm rằng họ sẽ có buổi tập vào ngày hôm nay.
Theo tuyên bố trên trang web của Barcelona, các cầu thủ đội một của họ sẽ tiếp tục vào ngày hôm nay và quyết định huấn luyện theo nhóm hay không cuối cùng sẽ được để lại cho các cầu thủ.
Vẫn chưa có ngày chính thức khi nào La Liga sẽ hoạt động trở lại nhưng đây chắc chắn là một bước tiến tích cực cho thấy kế hoạch khởi động lại đang diễn ra tốt đẹp.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét