Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barcelona không nên ký hợp đồng lại Neymar vì một lý do

Neymar-987987989

Barcelona nên tránh ký lại Neymar vì cách anh rời câu lạc bộ vào năm 2017, theo cựu tiền đạo người Brazil, Jacane Elber.
Mặc dù có một thời gian thành công ở Tây Ban Nha, Neymar đã làm choáng váng thế giới bóng đá khi anh rời Barcelona đến PSG với mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro.
Sự ra đi của người Brazil không phải bàn cãi khi anh đưa ra một số bình luận ám chỉ rằng anh muốn trở thành 'người đàn ông chính'.
Không ai có thể có được thẻ đó trong khi một Lionel Messi nhất định vẫn chơi bóng đá tích cực và cuối cùng Neymar đã theo đuổi nhiệm vụ đó bằng cách chuyển đến Pháp với PSG.
Cầu thủ 28 tuổi này đã nhìn thấy thành công trong nước với câu lạc bộ nhưng đã thất bại trong việc chuyển sự thống trị đó sang bối cảnh châu Âu.
Kể từ khi rời Barcelona, ​​những tin đồn không bao giờ ngừng ám chỉ về những chú mèo Catalan đang thực hiện một động thái tái ký hợp đồng với Neymar.
Cầu thủ người Brazil cùng với Lautaro Martinez của Inter được cho là bản hợp đồng ưu tiên hàng đầu của Barca nhưng cựu tiền đạo Elber của Brazil đã khuyên các nhà vô địch La Liga không ký hợp đồng với cựu cầu thủ của họ.
"Không. Sau khi anh ấy rời Barcelona, ​​đối với tôi không có khả năng anh ấy trở lại. Elber cho biết khi được hỏi về việc liệu Barca có nên ký lại với cầu thủ của PSG hay không.
Neymar cư xử rất tệ với Barca, bởi vì khi rời Barcelona, ​​anh nói rằng anh muốn trở thành người giỏi nhất thế giới. Nhưng, vì tình yêu của Chúa, bạn không trở thành người giỏi nhất thế giới chơi ở PSG.
Elber cũng nói thêm rằng Neymar có thể đã đưa ra một quyết định sai lầm khi gia nhập PSG. Bạn phải đến Real Madrid hoặc Barcelona, ​​để đến một đội có thể giành chức vô địch Champions League
Tôi vẫn không nghĩ PSG có thể vô địch Champions League trong ba hoặc bốn năm tới.
Huấn luyện viên của Barca, Quique Setien gần đây đã hạ thấp cơ hội tái ký hợp đồng với Neymar của câu lạc bộ.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét