Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ngày trở lại La Liga được tiết lộ bởi huấn luyện viên Leganes

La-Liga-977979789

Javier Aguirre đã thông báo cho La Liga dự định sẽ tiếp tục mùa giải 2019-20 từ ngày 20 tháng 6 và kết thúc vào ngày 26 tháng 7.
Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã tích cực làm việc với chính phủ vào cuối năm để đưa ra một cách hiệu quả để khởi động lại các hoạt động bóng đá ở nước này.
RFEF gần đây đã đề xuất cho phép 5 sự thay thế cho mỗi bên cho mỗi trận đấu để giảm bớt gánh nặng cho người chơi do tắc nghẽn lịch thi đấu.
Các câu lạc bộ Tây Ban Nha cũng trong tuần này đã nối lại các buổi tập của họ sau khi được chính phủ bật đèn xanh. Tuy nhiên, họ vẫn được hướng dẫn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp an toàn.
Đã hơn hai tháng kể từ khi bóng đá chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha dừng lại. Ban đầu tạm dừng chỉ hai ngày, trận bóng đá đỉnh cao Tây Ban Nha đã bị đình chỉ vô thời hạn vào cuối tháng 3 khi tình hình coronavirus bắt đầu xấu đi.
Nhưng theo huấn luyện viên của Leganes, ông Javier Aguirre, La Liga có kế hoạch sớm trở lại hành động, bắt đầu từ ngày 20 tháng 6.
Chúng tôi đã có một ngày bắt đầu cho giải đấu, một người hâm mộ nói với Marca Claro MVS .
Vào ngày 20 tháng 6, chúng tôi sẽ bắt đầu La Liga và trong năm tuần nữa chúng tôi sẽ chính thức kết thúc vào ngày 26 tháng 7. Nó sẽ được phát vào Thứ Bảy-Chủ Nhật và Thứ Tư-Thứ Năm, trong hơn 11 ngày.
La Liga vừa thông báo chính thức cho tôi và tôi rất vui vì điều này vì chúng tôi đã có lịch tập huấn. Chúng ta bắt đầu vào ngày mai. May mắn thay, chúng tôi đã vượt qua các bài kiểm tra.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét