Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Zidane đã mang lại thứ gì đó cho đội bóng của Real Madrid

Zidane078787878

Cầu thủ bóng đá Ai Cập Mido là một fan hâm mộ lớn của Real Madrid nhưng có vẻ như anh không quá tin vào Zinedine Zidane.

Zinedine Zidane đã phải chịu đựng một thời gian khó khăn khi trở lại với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Real Madrid. Cầu thủ bóng đá người Ai Cập đã nghỉ hưu, Mido đã không bị thuyết phục bởi những đóng góp của anh ấy khi trở lại.
Vị vua một thời của bóng đá Ai Cập đã treo giày vào khoảng bảy năm trước. Nhưng Mido vẫn là một fan hâm mộ lớn và giữ các tab trên các đội yêu thích của mình.
Một trong số đó là Real Madrid hùng mạnh.
Anh thất vọng với hoàn cảnh hiện tại của đội bóng và dường như đổ lỗi cho lối chơi của HLV Zidane.
Nói chuyện với AS , anh ta có một lời giải thích khá hợp lý về lý do tại sao mọi thứ không hoạt động.
Cựu tiền đạo Ajax và Roma có một sự tương đồng khá dễ thương về tình huống này.
Anh nói:
Tôi thực sự thích Real Madrid. Họ là đội bóng yêu thích của tôi trong giải đấu.
Theo quan điểm của tôi, Zidane đã không thêm bất cứ điều gì vào Madrid khi trở lại.
Cũng như có một câu nói rằng: 'Đừng kết hôn với cùng một người phụ nữ hai lần'.
Tôi cho rằng nếu có ai biết về việc trở lại các câu lạc bộ cũ không hoạt động, người đó là Mido.
Bất cứ điều gì khác hơn là đầu tiên không bao giờ là đủ ở Madrid, nhưng để nói rằng anh ấy không mang lại điều gì có vẻ hơi khắc nghiệt.
Kiểm tra thông số của Zidane, bạn nghĩ gì?
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét