Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Felix khẳng định anh ấy đã đúng khi chọn Atletico

Joao-Felix-1165438615

Joao Felix đã có một loạt các câu lạc bộ cố gắng ký hợp đồng với anh ấy từ Benfica, anh ấy đã chọn Atletico Madrid và không hối tiếc khi làm điều đó.
Sự khởi đầu của mùa hè năm ngoái đã chứng kiến ​​Joao Felix trở thành một trong những tài sản nóng nhất trên thị trường chuyển nhượng bóng đá.
Ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha được liên kết với tất cả các câu lạc bộ ưu tú của châu Âu. Những bình luận của anh liên quan đến việc theo chân thần tượng Cristiano Ronaldo của anh khiến mọi người tin rằng việc chuyển đến Manchester United hoặc Real Madrid là không thể tránh khỏi.
Trong khi một trong những động thái đó vẫn có thể xảy ra trong tương lai, anh đã chọn một hợp đồng trị giá 100 triệu Euro cho Atletico Madrid của Diego Simeone.
Phát biểu của Benfica TV, anh khẳng định động thái này là điều phù hợp để anh tiến bộ và phát triển.
Anh nói:
Một giấc mơ cho bất kỳ người chơi nào có thể chơi ở một trong những đội hay nhất thế giới. Atletico là một trong số đó.
Tôi đã có một vài câu lạc bộ theo đuổi tôi nhưng cuối cùng tôi chọn Atletico vì đó là câu lạc bộ tôi thích nhất.
Tôi nghĩ rằng nó sẽ cho tôi những điều kiện tốt nhất để tiến bộ trong sự nghiệp. Chúng tôi làm việc rất tốt với nhau và đó là điều tích cực.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét