Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Braithwaite không có kế hoạch rời khỏi Barcelona

Braithwaite-87989879879

Martin Braithwaite đang lên kế hoạch ở lại Barcelona càng lâu càng tốt và tận dụng tối đa cơ hội một lần trong đời.
Tiền đạo người Đan Mạch Martin Braithwaite là một bất ngờ nếu không muốn ký hợp đồng với Barcelona từ Leganes.
Anh ấy đã được ký giữa một cuộc khủng hoảng chấn thương với giá 18 triệu Euro. Một hợp đồng bốn năm rưỡi với gã khổng lồ xứ Catalunya được đồn đại có điều khoản mua lại 300 triệu Euro.
Câu hỏi đặt ra là liệu Barca thậm chí có cho anh một suy nghĩ thứ hai nhưng đối với tình huống tuyệt vọng mà họ tìm thấy. Nhiều người trong chúng ta nghi ngờ điều đó.
Nhưng bản thân người chơi không nhìn vào động thái chỉ là một thỏa thuận ngắn hạn và một khoảng cách trong sự nghiệp.
Nói với ESPN , cầu thủ người Đan Mạch rất kiên quyết anh ấy ở Camp Nou trong một thời gian dài. Trên thực tế, anh ta đang lên kế hoạch vượt ra ngoài thỏa thuận hiện tại và sống giấc mơ của mình càng lâu càng tốt.
Braithwaite nói:
Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ ở lại hơn bốn năm rưỡi, đó là cách tôi nhìn thấy nó trong đầu.
Ngay bây giờ, tôi chỉ muốn đi, chơi tận hưởng và giành các danh hiệu với đội này bởi vì đó là những gì tôi ở đây để làm.
Đối với tôi, tại Barcelona, ​​một trong những mục tiêu là có thể nói tôi đã chơi ở một trong những đội Barca hay nhất trong một thế hệ.
Tôi muốn mọi người có thể nhìn lại đội bóng mà tôi đã chơi và nói ừ, đó là một trong những đội hay nhất đã có trong lịch sử của Barca.
Đây là một động lực rất lớn đối với tôi và nó đi kèm với rất nhiều công việc khó khăn, nhưng tôi sẵn sàng đưa vào công việc. Tôi chỉ thấy phấn khích.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét