Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

La Liga trở lại trước mùa hè đầy nghi ngờ

La-Liga-89789789

Bộ trưởng Y tế Tây Ban Nha đã không đưa ra bất kỳ đảm bảo nào về việc nối lại thi đấu bóng đá trước khi mùa hè đến trên toàn quốc.
Chuyến đi của Atletico Madrid tới Anfield cho trận lượt về Champions League 16 lần đụng độ gần nhất với Liverpool là lần cuối cùng một đội bóng Tây Ban Nha lên sân vì bóng đá ở Tây Ban Nha đã bị đình chỉ kể từ đầu tháng Ba.
Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas trước đó đã đưa ra ba ngày, ngày 6 tháng 6, ngày 28 tháng 6 hoặc ngày 28 tháng 5, cho sự trở lại tiềm năng của giải đấu. Tebas, trong khi công bố chúng , cũng có vẻ khá lạc quan khi hoàn thành chiến dịch này.
Các đội La Liga đã được bật đèn xanh để tiếp tục tập luyện vào đầu tháng 5 sau cuộc họp giữa Hội đồng Thể thao Quốc gia Tây Ban Nha (CSD), Liên đoàn Bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha ( RFEF ) và La Liga vào cuối tuần trước.
Tuy nhiên, Bộ trưởng Y tế Tây Ban Nha Salvador Illa vẫn miễn cưỡng đưa ra quyết định chắc chắn về việc bóng đá trở lại ở nước này trước mùa hè.
Tôi không thể nói nếu bóng đá có thể bắt đầu lại hoạt động trước mùa hèTôi sẽ không thận trọng khi đưa ra một cái nhìn dứt khoát.
Có một đơn đặt hàng từ bộ y tế được áp dụng cho tất cả các loại nhóm, bao gồm cả bóng đá chuyên nghiệp. Họ phải đặt bất kỳ loại xét nghiệm chẩn đoán nào mà họ có theo quyết định của chính quyền khu vực.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét