Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

6 cầu thủ trẻ của Barcelona sẽ được Setien trao cơ hội

Barcelona-789879879

Huấn luyện viên trưởng của Barcelona, ​​Quique Setien đã sẵn sàng để thuyết phục Ansu Fati và một loạt các cầu thủ trẻ khác có cơ hội ở đội một, theo báo cáo từ Tây Ban Nha.
Có đến sáu cầu thủ trẻ của Barcelona sẽ có cơ hội gây ấn tượng cho đội một dưới thời Quique Setien.
Ngày 4 tháng 5 đã được rút ra là ngày có khả năng để các bên La Liga tiếp tục tập luyện, theo các biện pháp nghiêm ngặt, và điều đó có thể có nghĩa là một cửa sổ cơ hội cho một số cầu thủ trẻ.
Trước khi bị đình chỉ La Liga, Barcelona đã chạy trên một đội hình ngắn do chấn thương.
Bất cứ khi nào bóng đá tiếp tục, điều đó có nghĩa là đội hình có thể bị căng thẳng hơn nữa với rất nhiều đồ đạc phải được chơi trong một thời gian ngắn.
Marca xuất bản Tây Ban Nha , bây giờ tuyên bố rằng Ansu Fati, Riqui Puig, Alex Collado, Ronald Araujo, Inaki Pena và Monchu có thể được trao cơ hội để đưa ra yêu sách trong thiết lập đội đầu tiên.
Monchu là đội trưởng của đội B Barcelona và cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội với tám bàn thắng.
Báo cáo cho biết thêm so với những người khác, Monchu không có nhiều cơ hội của đội một nhưng đã được đào tạo với đội một và được Setien đánh giá cao.
Báo cáo kết luận rằng Barcelona vẫn còn bận tâm về viễn cảnh mất các cầu thủ trẻ nếu Phân đội B Segunda tiếp tục, vì đội bóng có thể cần các cầu thủ hàng đầu của họ để cạnh tranh trong các trận play-off thăng hạng.
Trong khi đó, ngày 6 tháng 6, ngày 28 tháng 6 hoặc ngày 28 tháng 5 đã được liệt kê là ngày tiềm năng để La Liga tiếp tục hoạt động bình thường .
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét