Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Morata đưa ra lời khuyên cho tài năng trẻ Brayan de la Cruz

Morata-1189584859

Tiền đạo của Atletico, Alvaro Morata đã dành thời gian để gửi một thông điệp tới tiền đạo Alevin B (dưới 12 tuổi) của câu lạc bộ, Brayan de la Cruz.

Morata đã dành thời gian rảnh của mình trong giai đoạn này để tiếp cận với một trong những triển vọng đang phát triển của câu lạc bộ.
Brayan de la Cruz vẫn chỉ mới nổi lên ở học viện của câu lạc bộ nhưng đã tạo được ấn tượng cho chính mình.
Tiền đạo dưới 12 tuổi được cho là đã làm rất tốt cho học viện của câu lạc bộ, với việc nói về tài năng và sự chăm chỉ của anh ấy ngay cả khi đi đến các cầu thủ đội đầu tiên.
Cầu thủ trẻ này đã cho thấy sự trưởng thành ngoài tuổi và đã được mời chào với tư cách là người thừa kế vai trò tiền đạo của Los Rojiblancos.
Atletico Madrid có một danh tiếng tốt về sản xuất tiền đạo hàng đầu và Brayan vẫn chưa thể là siêu sao mới nổi tiếp theo trong những năm tới.
Để cung cấp một số động lực, Morata đã dành thời gian để gửi cho đứa trẻ một tin nhắn, thừa nhận nỗ lực của mình và nói với anh ta không được yên tâm.
Morata thừa nhận anh ấy đã rất ngạc nhiên bởi tỷ lệ công việc mà Braya đang đưa vào, đồng thời trả lời một số câu hỏi về việc chơi như thế nào cho đội một.
Bên cạnh đó, tài năng của anh ấy, Morata cũng khuyên các cầu thủ trẻ hãy cố gắng và trở thành một đồng đội và người tốt hơn nói chung.
Cho đến nay mùa này, Morata đã không đạt được 'tốt nhất' của mình nhưng đã cố gắng ghi được tám bàn thắng La Liga, cung cấp một hỗ trợ trong quá trình này.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét