Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Onana luôn giữ cánh cửa để trở lại Barcelona

Onana-98088989

Andre Onana vẫn coi Barcelona là ngôi nhà của mình và khẳng định anh sẽ không nghĩ hai lần nếu họ đến trong tương lai.
Thủ môn Ajax Andre Onana dự kiến ​​sẽ rời câu lạc bộ sau mùa giải này khi anh tiếp tục thu hút sự quan tâm từ các tên tuổi lớn của châu Âu.
Với việc Kepa Arizzabalaga được cho là đã mất niềm tin của Frank Lampard, Chelsea tìm đến một lựa chọn đầy hứa hẹn cho Onana. Hakim Ziyech trước đó cũng hối thúc anh đi theo bước chân của mình sau khi đồng ý chuyển sang Stamford Bridge vào tháng 1.
Cầu thủ người Cameroon cũng đang được liên kết với việc chuyển về Barcelona, ​​một câu lạc bộ mà anh ấy tham gia khi mới 13 tuổi vào năm 2010.
Giữa tất cả những suy đoán, Onana vẫn không bị xáo trộn và khẳng định rằng anh ta đang cố gắng tập trung vào công việc của mình tại Ajax. Tuy nhiên, anh vẫn duy trì mối quan hệ tốt với câu lạc bộ cũ của mình và sẽ không chạy trốn khỏi cơ hội tái hợp.
Thật khó để nói vì với FC Barcelona, ​​tôi vẫn có mối quan hệ rất tốt với chủ tịch, các huấn luyện viên. Như tôi đã nói trước đó, Barca là nhà của tôi.
Tôi là thủ môn của Ajax và chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra vào cuối mùa giải. Tôi chỉ chăm sóc cho từng trận bóng, những gì xảy ra ở sân vận động. Phần còn lại là người đại diện và các ông chủ.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét