Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Zidane từ chối tăng lương khổng lồ trước khi nghỉ hưu

Zidane-78977997

Real Madrid đã thực hiện một nỗ lực vào phút cuối để khiến Zinedine Zidane thay đổi suy nghĩ về việc treo giày nhưng ngay cả một hợp đồng mới khổng lồ cũng không thể làm ảnh hưởng đến anh.
Vào năm 2006, Zinedine Zidane đã tuyên bố rằng anh sẽ giã từ bóng đá vào cuối mùa giải.
Real Madrid tôn trọng quyết định của cầu thủ người Pháp nhưng sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giúp thay đổi suy nghĩ của anh ấy.
Theo cựu hậu vệ Los Blancos Cicinho, chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez nói rõ rằng ông sẽ làm bất cứ điều gì để giữ bùa hộ mệnh của mình.
Cicinho nói với ESPN ban đầu chỉ là một trò đùa nhưng Perez rất nghiêm túc.
Anh nói:
Trong trận đấu chia tay của anh ấy, Zidane rất xúc động, chúng tôi cũng như anh ấy là một huyền thoại đã rời khỏi trận bóng. 
Sau đó, Florentino Perez vào phòng thay đồ và chào hỏi các cầu thủ từng người một.
Những gì xảy ra tiếp theo là không thể quên.
Mức lương cao nhất của Real Madrid lúc bấy giờ là 6,5 triệu euro. Robinho nói đùa: 'Mr. Chủ tịch, Zizou nói rằng nếu bạn ký hợp đồng hai năm với giá 6,5 triệu euro, anh ấy sẽ không ngừng chơi '.
Mọi người đều cười, nhưng Florentino nghiêm túc và trả lời: 'Nếu bạn muốn, tôi sẽ mang cho bạn tờ giấy ngay bây giờ để bạn có thể ký tên'.
Nhưng Zidane không quan tâm đến điều đó và nhất quyết treo giày trong sự tiếc nuối của Ban lãnh đạo và các cầu thủ Real.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét