Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Rakitic: Barca sẽ là người chiến thắng nếu La Liga không trở lại

Rakitic-9879678877

Ivan Rakitic yêu cầu Barcelona được gọi là nhà vô địch La Liga nếu mùa giải không tiếp tục do đại dịch virus corona.
Barcelona hiện dẫn đầu bảng La Liga hơn hai điểm so với đội nhì bảng Real Madrid trước khi bóng đá bị đình chỉ vào tháng trước.
Ban đầu bị hoãn chỉ hai ngày, các trận bóng đá ở Tây Ban Nha đã bị đình chỉ vô thời hạn để chống lại sự lây lan theo cấp số nhân của COVID-19.
Với 11 trận đấu chưa diễn ra, cuộc đua danh hiệu La Liga còn lâu mới kết thúc. Nhưng virus vẫn còn phổ biến đang gây lo ngại về quá trình tổ chức phần còn lại của mùa giải.
Ivan Rakitic khẳng định rằng anh ấy thích xem đến cuối mùa giải bằng cách thi đấu. Tuy nhiên, nếu điều đó không xảy ra, anh nói Barcelona nên được trao danh hiệu thứ 27 của họ.
Tất cả chúng ta đều muốn chơi lại và giành chiến thắng trong giải đấu bằng cách thi đấu những trận còn lại, anh ấy nói với Movistar qua Daily Mail.
Tôi cũng hiểu rằng nếu chúng ta không thể quay lại bằng cách nào đó, mùa giải sẽ phải kết thúc. Nếu chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng thì chúng tôi sẽ phải là nhà vô địch.
Kịch bản lý tưởng sẽ là kết thúc bất cứ khi nào, nhưng luôn luôn có một kế hoạch được thực hiện tốt, đặc biệt là xem xét mùa giải tiếp theo.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét