Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Setien sẵn sàng trao cơ hội thứ hai cho Coutinho tại Barca

Coutinho-870978987989

Quique Setien đã mở ra cơ hội cho Philippe Coutinho trở lại Barcelona trong khi thừa nhận anh là một người ngưỡng mộ người Brazil.
Những điều lớn đã được mong đợi từ Philippe Coutinho khi anh hoàn tất việc chuyển 145 triệu euro tới Barcelona sau khi trở thành một trong những tiền vệ hay nhất Premier League.
Thật không may, không có nhiều điều để nói. Coutinho chỉ có thể xuất hiện 54 lần trước khi Barca quyết định chuyển anh đến Bayern Munich theo dạng cho mượn chỉ sau một mùa giải.
Từng là một trong những tài năng thú vị nhất ở châu Âu, cầu thủ 27 tuổi này hiện chưa quyết định được tương lai của mình vì Bayern, cũng giống như nhiều câu lạc bộ khác, không quan tâm đến việc ký hợp đồng chính thức.
Nhưng Quique Setien khẳng định người Brazil được chào đón trở lại tại Barcelona. Setien, người tiếp quản từ Ernesto Valverde vào tháng 1, cho thấy Coutinho có thể là một phần trong kế hoạch tương lai của anh cho câu lạc bộ.
Coutinho? Tôi rất thích anh ấy, Huấn luyện viên 61 tuổi nói với RAC 1 . Anh vẫn là một cầu thủ của Barcelona. Bạn phải trả điều khoản hoặc phí chuyển nhượng cho Barca.
Tôi nghĩ anh ấy có thể ở đây vào đầu mùa giải tới.
Tôi không biết anh ta muốn quay lại hay đi xa nữa, tôi phải nói chuyện với anh ta để hỏi anh ta. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, không nghi ngờ gì về điều đó.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét