Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Roberto muốn có thời gian chuẩn bị trước khi La Liga nối lại

Roberto-67986789769

Sergi Roberto đã kêu gọi các cầu thủ được phép có thời gian chuẩn bị trước khi mùa giải được bắt đầu lại.

La Liga hiện đang bị đình chỉ vô thời hạn khi các câu lạc bộ tạm dừng mọi hoạt động của họ và các cầu thủ tự cô lập ở nhà để tuân thủ các biện pháp an toàn của coronavirus.
Quyết định được RFEF công bố vào ngày 23 tháng 3 sau khi kết luận rằng đề xuất ban đầu về việc tiếp tục giải đấu đằng sau cánh cửa đóng kín là không an toàn.
Mặc dù các cầu thủ vẫn đang theo kịp các thói quen tập thể dục của họ, một hình thức giảm do sự thiếu hành động kéo dài trên sân có thể được mong đợi từ họ.
Kết quả là, khi các trận đấu bóng đá trở lại sau khi kết thúc cuộc khủng hoảng coronavirus, Sergi Roberto muốn có thời gian chuẩn bị rộng rãi.
Tôi hy vọng sẽ có một mùa giải trước khi LaLiga trở lại bởi vì việc đào tạo ngay bây giờ là khác, theo lời của hậu vệ Barcelona, ​​như Marca đưa tin.
Tôi hy vọng rằng, khi giải đấu trở lại, chúng tôi có thể lấy lại phong độ để thể hiện tốt nhất.
Một số người bạn từ Reus, chúng tôi cũng thực hiện các cuộc gọi video và tập luyện thành một nhóm, điều đó làm cho nó trở nên thú vị hơn. Chúng tôi có kế hoạch tập luyện hàng tuần ở nhà và họ cũng đang gửi cho tôi kế hoạch hàng ngày. Có những người đang tập luyện nhiều hơn bây giờ họ đang ở nhà.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét