Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Messi là người giỏi nhất trong lịch sử, Ronaldinho ở sát phía sau

Messi-97789788

Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, với Ronaldinho sát cánh phía sau, theo huyền thoại Xavi của Barcelona.

Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, với Ronaldinho và một loạt những người khác trong nhóm 'tốt nhất tiếp theo'.
Người Argentina được cho là một trong những người giỏi nhất trong môn thể thao đẹp, với một cuộc tranh luận gay gắt không bao giờ kết thúc ai là người chơi tốt hơn giữa anh và đối thủ Cristiano Ronaldo .
Cầu thủ 32 tuổi này là người chiến thắng Quả bóng Vàng sáu lần kỷ lục và là cầu thủ hàng đầu của thập kỷ qua, cùng với Cristiano Ronaldo.
Nhiều người chơi và huyền thoại đã có những ý kiến ​​đa dạng trong cuộc tranh luận GOAT, với Xavi là huyền thoại mới nhất để gắn kết với suy nghĩ của anh ta.
Ronaldinho rất thân sau đội trưởng Barca nhưng Xavi tin rằng sự kiên định của Messi trong vài năm qua khiến anh khác biệt với những người khác.
Sau đó, Ronaldinho đang ở đẳng cấp tốt nhất, có lẽ điều anh ấy thiếu là sự kiên định, huấn luyện viên Al-Sadd nói với  Globo Esporte như Goal đã trích dẫn .
Có lẽ anh ấy thiếu kiên định khi đang ở đỉnh cao. Đối với tôi, chỉ có Messi ở trên Ronaldinho vì sự bất biến trong vài năm qua.
Xavi nói thêm: Messi là người giỏi nhất trong lịch sử, nhưng Ronaldinho là người giỏi nhất trong phần còn lại làm theo.
Trước khi đình chỉ bóng đá trên khắp châu Âu, Messi một lần nữa cho thấy sự kiên định của anh với 24 bàn thắng sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barcelona mùa này.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét