Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Carlos của Sevilla từ chối loại trừ khả năng chuyển đến Barcelona

Carlos-7897876878

Diego Carlos của Sevilla khẳng định anh đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải với câu lạc bộ hiện tại của mình, nhưng từ chối loại trừ việc chuyển sang Barcelona vào mùa hè tới .
Trung vệ Diego Carlos của Sevilla đã được liên kết chuyển đên Barcelona vào mùa hè tới .
Carlos đến Sevilla từ Nantes ở Ligue 1 vào mùa hè vừa qua. Nhưng anh được coi là người đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cựu HLV của Real Madrid, Julen Lopetegui, Sevilla vươn lên đỉnh cao chóng mặt ở vị trí thứ 3 tại La Liga.
Trong một cuộc phỏng vấn với Onda Cero , hậu vệ khẳng định anh ta đang tập trung vào nhiệm vụ tai Sevilla, nhưng sẽ xem xét tương lai của mình vào một ngày sau đó.
Anh nói:
Tôi không biết nếu Barcelona muốn tôi. Có rất nhiều tin tức xuất hiện và chúng ta thấy, nhưng tôi không biết. 
Tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu và kết thúc mùa giải với Sevilla tốt nhất có thể. Việc chuyển đến một câu lạc bộ khác có thể nhưng điều này để sau mới nói
Carlos cũng nằm dưới sự giám sát của Jurgen Klopp. Ông chủ của Liverpool dường như không ngại ghép cặp Carlos với Van Dijk ở phía sau cho câu lạc bộ Anfield mùa tới.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét