Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Dembele vẫn là cầu thủ của Barcelona trong ít nhất một mùa giải nữa

Dembele-8989879878

Ousmane Dembele có vẻ sẽ ở lại Barcelona vào mùa hè này, không có câu lạc bộ nào sẵn sàng đáp ứng mức giá 60 triệu euro cho chữ ký của người khổng lồ Tây Ban Nha.
Dembele sẽ không thực hiện một mùa hè rời khỏi Barcelona, ​​theo một báo cáo nổi lên từ Tây Ban Nha.
Cầu thủ người Pháp đã được liên kết mạnh mẽ với một động thái để chuyển đến một trong các đội bóng như Juventus và Inter Milan, cùng với các đội bóng ở Premier League Liverpool và Chelsea gần đây.
Tuy nhiên, có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra trong cửa sổ chuyển nhượng sắp tới.
Dembele-18989879878

Marca báo cáo rằng trước chấn thương dài hạn gần đây của Dembele, đại diện của anh đã thảo luận với Barcelona về việc chuyển nhượng tiềm năng khỏi câu lạc bộ.
Báo cáo chi tiết rằng một quyết định tiềm năng đã được xác định bởi phong độ và thể lực của anh ấy, nhưng thật không may, cầu thủ 22 tuổi phải nghỉ việc dài hạn.
Marca nói thêm rằng nếu Dembele muốn rời khỏi câu lạc bộ, đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ chấp nhận ít nhất 60 triệu euro.
Báo cáo cho biết thêm do hậu quả tài chính của đại dịch coronavirus, không có câu lạc bộ nào sẵn sàng trả số tiền đó cho cầu thủ chạy cánh, đặc biệt là với hồ sơ chấn thương của anh ấy trong những năm qua.
Barcelona sẵn sàng cắt lỗ và bán anh ta hơn một nửa số tiền trị giá 124 triệu euro mà họ đã trả cho Borussia Dortmund để có được anh ấy trong năm 2017 nhưng không có câu lạc bộ nào sẵn sàng đáp ứng mức giá đó.
Tương lai của Dembele tại câu lạc bộ vẫn còn rất nhiều điều không chắc chắn nhưng có vẻ như anh ấy sẽ ở lại câu lạc bộ ít nhất một mùa nữa.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét