Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ronaldo luôn sẵn sàng để trở lại Real Madrid

Ronaldo-87989899

Jose Fonte nói rằng anh sẽ không ngạc nhiên khi thấy Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid khi anh vẫn giữ câu lạc bộ ở mức độ cao.
Sau khi đưa Real Madrid đến chiến thắng cuối cùng tại Champions League lần thứ 13 năm 2018, Cristiano Ronaldo quyết định anh đã có đủ và chấm dứt giai đoạn chín năm của mình tại câu lạc bộ.
Người chiến thắng Ballon năm lần đã ghi được 451 bàn đáng kinh ngạc chỉ sau 438 trận để củng cố vị trí là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Los Blancos và giành được 16 danh hiệu lớn trước khi chuyển đến Juventus để tìm kiếm thử thách mới.
Ở Ý, Ronaldo đã cố gắng tiếp tục thể hiện phong độ cao của mình. Anh ấy đã viết lại một vài kỷ lục, với 21 bàn thắng cho đến mùa này, đang tranh giành chiếc giày vàng Serie A.
Người Bồ Đào Nha gắn liền với Juve cho đến năm 2022. Nhưng đồng đội ở đội tuyển quốc gia Jose Fonte tin rằng việc trở lại Santiago Bernabeu vẫn có thể nằm trong khả năng vì Ronaldo vẫn thích câu lạc bộ cũ của anh.
Tôi biết rằng anh ấy yêu Madrid, điều đó là chắc chắn, Font Fonte tuyên bố, nói chuyện với talkSPORT .
Thật rõ ràng rằng anh ấy yêu chính câu lạc bộ. Đó là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới.
Anh ấy để lại rất nhiều ở đó, rất nhiều bạn bè và anh ấy luôn mở cửa. Vì vậy tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy trở lại Real Madrid.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét