Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Mức lương gây sốc trên băng ghế dự bị đắt giá của Real Madrid

Real-Madrid-9087908909

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang chiến đấu với Barcelona để giành vinh quang La Liga nhưng có khá nhiều ngôi sao với mức lương cồng kềnh, những người không đóng góp cho mùa giải của họ.
Nó sẽ là một cách đánh giá thấp rằng bạn cần một đội hình hoàn chỉnh để chiến đấu cho các danh hiệu. Nhưng những người đàn ông này cần phải chiến đấu cho các vị trí vì chỉ có cạnh tranh nội bộ mới giúp có được kết quả.
Real Madrid có những con số trong phòng thay đồ của họ. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số họ đang có được những phút trên sân. Một số đã trở nên vô dụng do phong độ đặc biệt được thể hiện bởi các đồng đội của họ.
Dưới đây là danh sách những cầu thủ không có được sự chú ý của Zidane, luôn trên băng ghế dự bị ở Santiago Bernabeu nhưng vẫn tiếp tục nhận được tiền lương cao ngất.
Brahim Diaz
Brahim-Diaz-89678678768

Real Madrid tiếp viện vào giữa mùa giải 2018/19, lần đầu tiên họ không có Cristiano Ronaldo. Brahim Diaz đã được đưa về với mong muốn để tái tạo sự vắng mặt của anh ấy.
Nhưng nó đã không theo cách mà nhiều người ở thủ đô Tây Ban Nha đã hy vọng. Cựu cầu thủ của Manchester City gần như không góp mặt trong đội hình của Real từ khi chuyển đến câu lạc bộ .
Diaz mới chỉ nhận được 23 phút thi đấu ở La Liga. Tuy nhiên thu nhập tài chính của anh được bảo đảm với hợp đồng hàng năm là 3,5 triệu euro.
Mariano Diaz
Mariano-Diaz-98767887

Một Diaz khác trong đội hình Real. Mariano là một học viên tốt nghiệp học viện trẻ Real Madrid, người đã phải chứng minh giá trị của mình ở Pháp với Olympique Lyon để giành vị trí đội một.
Anh ấy được cho là sẽ được chuyển đi sau khi không thể sống với chiếc áo số 7.
Một hợp đồng cho mượn hoặc chuyển nhượng hẳn đi chờ đợi anh ấy. Tiền lương của cầu thủ này là trở ngại cuối cùng. Anh kiếm được 4,5 triệu euro hàng năm tại Bernabeu, một khoản tiền lớn dành cho một người 26 tuổi.
Luka Jovic
luka_jovic_564577

Sau những màn trình diễn ấn tượng với đội trẻ của Serbia và sau đó được gọi vào đội một của Red Star Belgrade, Luka Jovic được cho là có một sự nghiệp xuất sắc.  vồ lấy và anh bỏ đi.
Sau khi chuyển đến Eintracht Frankfurt từ Benfica, Jovic đã thể hiện tốt phong độ của mình ghi 36 bàn sau 75 lần ra sân.
Real Madrid thích những gì họ thấy ở tiền đạo người Serbia và bỏ ra 60 triệu euro để có cầu thủ nàyFrankfurt đã kiếm được 53 triệu euro lợi nhuận chi trong thời gian ngắn.
Mọi thứ đã bị quên lãng đối với Jovic. Cầu thủ 22 tuổi này đã có 15 lần ra sân cho Los Blancos, 11 trong số đó đến từ băng ghế dự bị. Hơn nữa, anh ấy chỉ có hai bàn thắng cho đến nay. Đáng kinh ngạc hơn, anh kiếm được 21 triệu euro hàng năm, nhiều hơn cả Benzema, Ramos và Luka Modric.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét