Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Suarez: Thật rác rưởi khi tuyên bố các cầu thủ Barca từ chối cắt giảm lương

Suarez-87989899

Luis Suarez nói rằng anh đã bị tổn thương bởi những tin đồn cho thấy các cầu thủ Barcelona đã chống lại ý tưởng giảm lương.

Đội trưởng Lionel Messi của FC Barcelona vừa mới tuyên bố rằng các cầu thủ đã chấp nhận giảm 70% tiền lương.
Nhiều câu lạc bộ đã thực hiện một cách tiếp cận tương tự. Ý tưởng đã được đề xuất để giúp họ vượt qua cuộc khủng hoảng coronavirus - thời điểm doanh thu đã cạn kiệt.
Phản ứng muộn màng của Barcelona đã làm dấy lên những tin đồn rằng các cầu thủ không sẵn sàng giảm lương để câu lạc bộ vượt qua thời kỳ này.
Nhưng Luis Suarez đã bác bỏ mọi tin đồn như vậy. Tiền đạo này nhấn mạnh rằng anh ấy và các đồng đội của anh ấy luôn nắm bắt ý tưởng và sự chậm trễ là do họ đang cố gắng đưa ra giải pháp.
Có rất nhiều điều đau lòng đã được nói về việc cắt giảm lương của đội, ông Su Su nói với kênh phát thanh Sport 890 của Uruguay .
Người dân đã nói rằng người chơi không muốn chấp nhận họ. Sau đó, người ta nói rằng các cầu thủ từ các khu vực khác của câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận khi thực tế là chúng tôi đang chờ đợi để thử và tìm giải pháp tốt nhất cho câu lạc bộ.
Không có cầu thủ nào trong đội hình từ chối cắt giảm lương. Một thỏa thuận chung đã đạt được giữa các cầu thủ và câu lạc bộ. 
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét