Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Neymar sẵn sàng dẫn dắt Barcelona cùng Messi

Neymar-Messi-875688868

Neymar sẵn sàng trở lại Barcelona và có thể đương đầu với áp lực khi chơi bên cạnh Messi, huyền thoại của câu lạc bộ Rivaldo tin như vậy.

Neymar bây giờ là một cầu thủ khác và sẵn sàng chơi bên cạnh những người như Messi và Suarez một lần nữa.
Trong thời gian cầu thủ người Brazil tại câu lạc bộ, bộ ba đã hình thành mối quan hệ đối tác chết người trên hàng công Barcelona 'MSN'.
Neymar là một nhân vật quan trọng trong cuộc chạy đua của Barca tới chiến thắng Champions League cuối cùng của họ vào năm 2015 và kể từ khi anh rời đi, đội bóng xứ Catalan đã không thể chạm tay vào chiếc cúp.
Kể từ khi rời PSG, cầu thủ 28 tuổi này được cho là mạnh mẽ để trở lại Barcelona và huyền thoại của câu lạc bộ Rivaldo nghĩ rằng lần này, Neymar sẽ trở lại một cầu thủ khác.
Barcelona cũng đã được liên kết với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter và Rivaldo cũng cho rằng Neymar là ưu tiên hàng đầu hiện nay.
Neymar-Messi-1875688868

Những tin đồn đang gia tăng về ý định ký hợp đồng với Neymar và Lautaro Martinez của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Mặc dù cầu thủ trẻ người Argentina là một cầu thủ giỏi, tôi nghĩ rằng chỉ có Neymar là một sự đặt cược nhất định để giành một vị trí bắt đầu bên cạnh Messi.
Nhìn vào vài năm gần đây, chúng ta đã thấy nhiều cầu thủ có giá trị đã không thể chơi bên cạnh Messi - không thể thi đấu dưới sự mong đợi.
Tuy nhiên, Neymar - như Luis Suárez - là một trong số ít những cầu thủ trên thế giới không cảm thấy áp lực trên sân, luôn chơi với nhiều cá tính.
Anh ấy không bao giờ sợ hãi và đó sẽ là một lựa chọn an toàn cho câu lạc bộ trong khi Martinez là một tiền đạo trẻ, tài năng mà có lẽ trong hai hoặc ba năm nữa có thể trở thành một bản hợp đồng tốt.
Bây giờ tôi nghĩ câu lạc bộ nên ưu tiên Neymar.
Rivaldo cũng đưa ra một yêu sách lớn, gợi ý rằng Barcelona sẽ có cơ hội tốt hơn để giành Champions League với người Brazil trong hàng ngũ của họ.
Tôi là người hâm mộ phẩm chất và tính cách của anh ấy và tôi biết rằng đôi khi tôi phải chịu sự chỉ trích vì một số người hâm mộ Barcelona không thích cách Neymar quyết định rời câu lạc bộ.
Nhưng sự thật là bây giờ anh ấy là một cầu thủ khác, người sẽ là một trợ giúp tốt cho Messi và đồng nghiệp. trong khi cố gắng để giành được một Champions League.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét