Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Eto'o: Di sản của Messi tại Barca là không thể vượt qua

Eto'o-Messi-908890879

Huyền thoại của Barcelona, ​​Samuel Eto'o đã dành nhiều lời khen ngợi cho Lionel Messi và những chiến công của anh ấy cho câu lạc bộ, kêu gọi không ai có thể vượt qua anh ấy.
Ngay từ thời còn ở đội B Barcelona, ​​Lionel Messi đã có nhiều niềm tin và Samuel Eto'o biết rằng anh sẽ trở nên tuyệt vời.
Eto'o đã chơi cùng Messi tại Barcelona từ năm 2004 đến năm 2009 khi anh rời Inter để trở thành một phần của thỏa thuận hoán đổi Zlatan.
Eto'o là ​​một phần của hàng tấn công Barca đầy sao với những người như Thierry Henry và Ronaldinho. Anh ấy đã giành được ba danh hiệu La Liga, hai Champions Leagues và một Copa del Rey trong thời gian ở câu lạc bộ.
Trong khi cầu thủ người Cameroon ghi tên mình vào câu lạc bộ, một Lionel Messi nào đó đã thể hiện những gì anh ta được tạo ra và không có gì ngạc nhiên khi anh ấy trở thành cầu thủ như ngày hôm nay.
Eto'o không nghi ngờ gì về việc anh sẽ làm được và giờ nghĩ rằng không ai có thể vượt qua di sản của người Argentina ở Barcelona.
Phát biểu lịch sự về La Liga được trích dẫn bởi Goal , Eto'o nói: Anh di chuyển giữa đội B và đội một và anh ấy làm rất tốt.
Sau đó, chúng tôi đã biết rằng Messi sẽ có một ngày trở thành ngôi sao số 1 thế giới. Tôi rất hạnh phúc vì anh ấy đã đạt được điều đó thông qua công việc khó khăn của mình.
Anh ấy đã không thay đổi gì cả. Anh ấy vẫn là người tốt mà tôi biết hồi đó và tôi vẫn biết. Gần đây, anh ấy đã nói "cảm ơn Samuel", nhờ lời khuyên của tôi - mà tôi sẽ không tiết lộ ở đây - rằng sự nghiệp của anh ấy đã thay đổi. 
Sau đó, Messi đã phải giải quyết một vài điều nhưng anh ấy luôn có tài năng đó. Tôi tự hào và hạnh phúc khi thấy câu chuyện mà anh ấy viết ở Barca và nó chưa kết thúc.
Đây sẽ là rất khó khăn, thậm chí không thể vượt qua di sản của ​​Lionel Messi tại  Barcelona.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét