Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Chủ tịch La Liga đặt mục tiêu chọn ngày để khởi động lại mùa giải

Javier-Tebas-98879879

Javier Tebas đã thông báo rằng La Liga sẽ tiếp tục các buổi tập trong vài tuần tới.

'Chủ tịch bóng đá hàng đầu Tây Ban Nha có thể trở lại thi đấu sớm nhất là vào ngày 28 tháng 5 tùy thuộc vào sự phát triển hơn nữa của tình hình virus corona, theo chủ tịch Javier Tebas.
Trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Atletico Madrid và Liverpool là lần cuối cùng một đội bóng Tây Ban Nha lên sân vì La Liga đã bị đình chỉ kể từ ngày 11 tháng 3.
Sau khi ban đầu bị trì hoãn trong hai ngày trận đấu, bóng đá ở Tây Ban Nha đã bị đình chỉ vô thời hạn vì chính phủ đã áp dụng lệnh cấm để chống lại sự lây lan của virus.
Theo báo cáo của The Guardian , Tebas đã thông báo rằng một trong những ngày 6 tháng 6, 28 tháng 6 hoặc 28 tháng 5 có thể là ngày trở lại có thể của La Liga trong khi nhấn mạnh những tác động kinh tế của coronavirus.
Trong tất cả các kịch bản khác nhau mà chúng tôi đã xem xét với UEFA để quay trở lại thi đấu, những kịch bản có thể xảy ra nhất là vào ngày 28 tháng 5, ngày 6 tháng 6 hoặc ngày 28 tháng 6, chủ tịch của La Liga cho biết.
Nếu chúng ta đang xem xét tác động kinh tế, bao gồm cả số tiền chúng ta sẽ nhận được từ các cuộc thi ở châu Âu, doanh thu của các câu lạc bộ Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ nếu chúng ta không chơi lại là 1 tỷ euro.
Nếu chúng tôi chơi, nhưng không có khán giả, nó sẽ là 300m. Ngay cả khi chúng tôi trở lại chơi với khán giả, thiệt hại mà tình huống này đã gây ra sẽ là 150 triệu euro.
Mạnh Quân

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét