Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bây giờ là thời điểm thích hợp để Barcelona bán Ousmane Dembele

Ousmane-Dembele-9878977

Barcelona nên bán Ousmane Dembele và cắt lỗ cho cầu thủ người Pháp, với chuyển nhượng mùa hè là thời điểm lý tưởng để bán cầu thủ 22 tuổi.
Ousmane Dembele vẫn có đủ tiềm năng để thi đấu cho Barcelona, ​​nhưng bây giờ có thể là thời điểm thích hợp để bán anh ấy, theo Rivaldo.
Kể từ khi gia nhập Barcelona từ Borussia Dortmund, cầu thủ người Pháp đã chứng kiến ​​sự nghiệp của mình bị chấn thương, với lần sa thải gần đây nhất đã buộc Barcelona phải mua Martin Braithwaite từ Leganes.
Barcelona đã cố gắng thực hiện một thỏa thuận bán Dembele nhưng các báo cáo gần đây cho thấy các câu lạc bộ chưa sẵn sàng đáp ứng mức giá 60 triệu euro của Barca , ít hơn một nửa so với mức 124 triệu euro mà họ đã trả cho anh trong năm 2017.
Tuy nhiên, tình trạng hiện tại của thị trường chuyển nhượng, Barca cần tiền để mua cầu thủ chất lượng hơn và với việc chấn thương định kỳ của anh ấy khiến giờ đây là thời điểm thích hợp để câu lạc bộ cố gắng bán cầu thủ 22 tuổi vào mùa hè, Rivaldo tin rằng .
Dembele đã có đủ thời gian để thi đấu ở câu lạc bộ và chứng minh giá trị của mình, Rivaldo nói với Betfair như trích dẫn của trang Standard Standard . Có thể anh ấy sẽ không bao giờ thể hiện được phẩm chất của mình ở câu lạc bộ.
Anh ấy vẫn là một cầu thủ có tiềm năng lớn, nhưng tôi nghĩ mùa hè này có thể là cơ hội thích hợp để Barcelona bán hoặc thậm chí trao đổi anh ấy cho một cầu thủ mà họ đang theo đuổi.
Anh ấy không may mắn với chấn thương, nhưng anh ấy cũng có thể đã cố gắng cống hiến nhiều hơn vào một số thời điểm. Mọi thứ không như mong đợi và anh ấy có thể hồi sinh sự nghiệp ở một câu lạc bộ khác, nơi anh ấy sẽ cảm thấy tự tin hơn để chơi tốt nhất.
Cho đến mùa giải năm nay, Dembele mới chỉ có 5 lần ra sân cho Barcelona ở La Liga, tổng cộng chỉ có 372 phút.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét