Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Xavi cảm thấy sẵn sàng nhận công việc 'mơ ước' ở Barcelona

Xavi-68567577

Xavi Hernandez nói rằng bây giờ cảm thấy đủ tự tin để nắm quyền huấn luyện viên trưởng ở Barcelona sau một năm huấn luyện tại Al Sadd.
Xavi Hernandez đã được nhắc đến rất nhiều khi Barcelona đang tìm kiếm một ứng cử viên để nhậm chức sau khi ông Ernesto Valverde bị sa thải hồi đầu năm nay.
Gia nhập đội bóng trẻ của câu lạc bộ khi mới 11 tuổi vào năm 1991, Xavi đã vượt qua các cấp bậc trước khi trải qua 17 năm vinh quang tại Camp Nou.
Cựu tiền vệ này đã gia nhập đội bóng của Qatari, Al Sadd vào năm 2015 trước khi treo giày và cuối cùng đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ vào năm ngoái.
Barcelona sau đó phủ nhận những suy đoán liên kết anh với việc trở lại câu lạc bộ nói rằng anh quá thiếu kinh nghiệm để đảm nhận vai trò quản lý. Nhưng Xavi bây giờ tin rằng dành một năm tại Qatar đã tăng cường sự hiểu biết của anh ấy trên cương vị huấn luyện viên trưởng.
Tôi đã thử nghiệm bản thân với tư cách là một huấn luyện viên, Xavi nói với YouTuber DJMariiO .
Tôi thấy mình có khả năng và đó là giấc mơ trở lại Barcelona. Tôi đã nói trong một số dịp mà Barcelona là nhà của tôi, đó là cuộc sống của tôi.
Tôi đang học hỏi rất nhiều ở Qatar. Rõ ràng huấn luyện Barcelona là một điều lớn. Tôi phải suy nghĩ rõ ràng. Tôi phải chuẩn bị rất tốt. Đó là tất cả một quá trình và tôi hy vọng rằng cơ hội sẽ đến vào một ngày gần nhất.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét