Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Đại diện của Bale: Rất ít câu lạc bộ có thể trả lương cho anh ấy

Bale-1194533856

Gareth Bale sẽ xem hợp đồng của anh ấy với Real Madrid và ra đi vào mùa hè năm 2022 theo người đại diện của anh ấy, Jonathan Barnett.
Zinedine Zidane đã đưa Real Madrid trở lại đỉnh cao La Liga nhưng Gareth Bale không phải là một phần lý do.
Khi Eden Hazard đến Bale đã ghi lại mùa giải tồi tệ nhất của mình tại Santiago Bernabeu. Trong khi người Bỉ bị thương trong suốt chiến dịch 2019/20, Bale không thể buộc mình vào kế hoạch của Zidane.
Cầu thủ người xứ Wales đã được liên kết với một di chuyển đi nhưng tiền lương của anh ấy và yêu cầu chuyển nhượng của Real Madrid đã cản trở.
Theo người đại diện của Bale, Jonathan Barnett, cầu thủ tấn công sẽ xem hợp đồng của anh ta ở thủ đô Tây Ban Nha.
Rất ít câu lạc bộ có thể đủ khả năng trả lương cho anh ấy, ông Cameron Barnett nói với AS .
Cam Gareth rất vui mừng với ý tưởng nhìn ra hai năm còn lại trong hợp đồng của mình.
Anh ấy hạnh phúc ở Tây Ban Nha. Và gia đình anh cũng vậy. Thật xấu hổ khi Madrid đang lãng phí cơ hội sử dụng anh ấy vì anh ấy là một ngôi sao chuyên nghiệp và tiếp tục đào tạo tốt.
Giữ Bale trên sách của họ là một nỗ lực trị giá 60 triệu euro, một điều mà Los Blancos muốn tránh xa. Zidane công khai tuyên bố rằng Bale không xuất hiện trong kế hoạch dài hạn của anh mà là cầu thủ chạy cánh ở lại Madrid.
Giang Tô Suning được đồn đại sẽ biến anh thành cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất năm ngoái nhưng Real Madrid không thể đồng ý với phí chuyển nhượng.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét