Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Setien sẽ gặp Bartomeu để nói về tương lai của anh ấy

Setien-7898798

Một báo cáo khẳng định HLV Quique Setien của Barcelona chuẩn bị gặp chủ tịch Josep Maria Bartomeu để thảo luận về tương lai của ông tại câu lạc bộ.
Sự không chắc chắn xung quanh Quique Setien tại Barcelona tiếp tục phát triển hơn nữa.
Vai trò của người quản lý tại câu lạc bộ đang bị đe dọa sau khi Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga vào tối thứ Năm.
Những lời lẽ mạnh mẽ của đội trưởng Lionel Messi sau trận đấu đã không làm tốt để giúp đỡ trường hợp của Setien.
Trước thất bại của Osasuna đêm qua, người đàn ông 61 tuổi này cho biết ông tự coi mình là ông chủ của Barca mùa giải. Chuyển nhanh về sau trận đấu và người quản lý chỉ có thể trả lời với tôi mà tôi không biết.
 Ấn phẩm Mundo Deportivo của Tây Ban Nha hiện tuyên bố Bartomeu muốn tìm hiểu cảm giác của Setien sau khi thấy đội bóng của mình bỏ lỡ danh hiệu đến Real Madrid. Không chỉ vậy mà để hỏi về những gì đã thấy các cầu thủ Barca mất tất cả các hình thức động lực trên sân.
Ngoài ra, Chủ tịch cũng muốn nói về chiến dịch Champions League sắp tới của họ. Barca đối mặt với Napoli trong trận lượt về thứ hai cuối cùng của họ tại Camp Nou vào ngày 8 tháng 8. Câu lạc bộ muốn biết kế hoạch của người quản lý cho trận đấu.
Thông tin không bao giờ đề cập đến bất kỳ phần nào về tương lai ngay lập tức cho Setien. Tuy nhiên, nó cũng đề cập rằng không có gì đảm bảo rằng anh ấy vẫn sẽ là người quản lý khi câu lạc bộ đối mặt với Napoli vào tháng Tám.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét