Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Barca phải bắt đầu nghĩ về cuộc sống sau Messi và Suarez

Messi-Suarez-98789879

Barcelona phải bắt đầu đưa ra một kế hoạch mà câu lạc bộ sẽ hướng đến khi Luis Suarez và Lionel Messi không còn ở câu lạc bộ.
Người xưa nói rằng không một cầu thủ nào lớn hơn câu lạc bộ đã trở thành một phần của một phi thực thể ở Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan rõ ràng quá phụ thuộc vào Lionel Messi đến nỗi câu lạc bộ gần như xoay quanh tài năng người Argentina.
Nếu bạn loại bỏ Messi và đối tác tấn công của anh ấy Suarez khỏi phương trình Barcelona, ​​điều đó sẽ khiến người ăn xin tin rằng câu lạc bộ thực sự có thể ở đâu.
Rõ ràng cuối cùng họ sẽ tìm thấy sự thay thế, và liệu một cặp như vậy chưa bao giờ xuất hiện thì chắc chắn sẽ có những người khác.
Nhưng thực tế của vấn đề là câu lạc bộ đã trở nên phụ thuộc vào cặp đôi này. 
Câu hỏi bây giờ là với cặp đôi cả 33 và bước vào hoàng hôn của sự nghiệp, tốt nhất là Barcelona có hai hoặc ba năm trong số họ ở trên đỉnh. 
Câu lạc bộ huyền thoại Rivaldo lo ngại rằng câu lạc bộ chưa chuẩn bị cho cuộc sống sau họ.
Nói chuyện với  Betfair , ông nói:
Luís Suarez đã 33 tuổi và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới.
Anh ấy vẫn còn hai hoặc ba mùa chơi ở cấp độ cao nhất nhưng câu lạc bộ luôn nghĩ rằng ai sẽ thay thế anh ấy và thậm chí ký hợp đồng với một cầu thủ mới nếu có thể.
Những điều tương tự cũng được áp dụng cho Messi.
Đổi mới đội hình là một phần của bóng đá và nhiều cầu thủ vĩ đại khác từng chơi ở Barcelona đã rời đi vào một lúc nào đó - tôi, Romario, Ronaldinho, hoặc Maradona.
Các cầu thủ đến và đi và câu lạc bộ ở lại, vì vậy bạn luôn phải nghĩ đến những người chơi mới ngay cả khi bạn hài lòng với đội hình hiện tại của mình.
Đây là chuyện bình thường ở bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới.
Sự nghiệp Barcelona của Lionel Messi sẽ kết thúc, anh sẽ thấy ai trong những ngày ở Camp Nou?
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét