Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Zidane không để ý đến lợi thế của Real Madrid trước Barca

Zidane-879879899

Zinedine Zidane không quan tâm đến lợi thế trước Barcelona và khẳng định đội bóng của ông chiến đấu hết mình.
Zinedine Zidane vẫn muốn đội bóng của mình tiếp tục chiến đấu và lấy tất cả các trận đấu La Liga còn lại của họ làm trận chung kết.
Los Blancos giữ vị trí dẫn đầu với 1 điểm trước Barcelona và có thể giành được khoảng cách 4 điểm nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu với Getafe vào thứ Năm.
Ngược lại, Barcelona đã phải vật lộn để đạt được thành tích tốt nhất vào cuối trận. Lần gần đây nhất là trận hòa 2-2 với Atletico Madrid tại Camp Nou.
Zidane đã dẫn dắt đội bóng thành Madrid của mình tới bốn điểm trong cả hai lần chạm trán El Clasico mùa này, mang lại cho Los Blancos một lợi thế khác trong cuộc đua danh hiệu.

Trong khi nhiều người cảm thấy Madrid có tất cả nhưng đã giành được danh hiệu, người Pháp khẳng định chưa có gì giành được và đội bóng của anh ta không đủ khả năng để nhận bất cứ điều gì cho phép.
Chúng tôi chưa giành được bất cứ điều gì, ông chủ Madrid nói với trang web của câu lạc bộ vào thứ Tư. Chúng tôi có sáu trận đấu. Mười tám điểm.
Cho đến khi chúng tôi là nhà vô địch, chúng tôi phải tiếp tục, các đối thủ của chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng trong trận đấu của họ.
Tôi đã trải qua tình huống này như một người chơi. Chúng tôi đã giành được hoàn toàn không có gì.
Zidane cho rằng các cầu thủ của mình phải giữ tâm lý chiến thắng trong tất cả các trận đấu của họ.
Tôi rất vui và tự hào về các cầu thủ, Nhưng chúng tôi có sáu 'trận chung kết' và một là vào ngày mai.
Chúng tôi phải suy nghĩ về việc cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Chúng tôi tốt, nhưng điều này không có nghĩa gì cả.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét