Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Real Madrid chuẩn bị chia tay tới 7 cầu thủ

Real-Madrid-89078979

Zinedine Zidane đã giành La Liga nhưng vì sự thúc đẩy lục địa của họ, Real Madrid sẽ giảm tải tới 7 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Real Madrid đã chiến thắng Barcelona ở La Liga nhưng để thúc đẩy lục địa, họ cần phải xây dựng lại đội hình. Có rất nhiều cầu thủ được liên kết với việc di chuyển đi khi Los Blancos chuẩn bị cho một cuộc đại tu.
Theo Marca, Real Madrid cần tạo ra 180 triệu euro và họ đã rút ra một danh sách.
Người đại diện của Gareth Bale đã bác bỏ mọi tin đồn liên quan đến khách hàng của anh ta từ Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, điều đó không thay đổi sự thật rằng Zinedine Zidane không ủng hộ anh.
Người xứ Wales được yêu cầu tìm kiếm chủ nhân mới trong mùa giải trước và những hướng đi đó không thay đổi trong mùa giải này.
Tham gia cùng Bale trên đường ra là James Rodriguez. Người Colombia là một bản hợp đồng marquee vào mùa hè năm 2014 nhưng đã không thể sống theo hóa đơn của mình.
Napoli đã được liên kết với chữ ký của anh ấy trong quá khứ nhưng con đường đó đã lạnh. Carlo Ancelotti hiện đang ở Everton và có thể theo đuổi anh ấy vào mùa hè .
Một người chơi khác trên đường ra là Jesus Vallejo. Học viên tốt nghiệp Castilla đã thấy hai động thái cho vay thất bại trong mùa này. Hơn nữa, thẻ giá 15 triệu euro của anh ấy đã đưa ra những người muốn có.
Granada đã được liên kết với mua hàng của anh ấy và có vẻ như anh ấy sẽ tìm thấy nhà tại minnows La Liga.
Bộ ba Luka Jovic, Mariano Diaz và Brahim Diaz đã có mặt ở nước ngoài. Với việc Karim Benzema tiếp tục phong độ tốt, có vẻ như Jovic và Diaz sẽ không tiếp tục ở Bernabeu.
Trong khi đó, sự trở lại của Asensio và Zidane về Rodrygo và Vinicius Jr. có nghĩa là Brahim phải rời thủ đô Tây Ban Nha.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Sergio Reguilon sẽ theo Achraf Hakimi trên đường ra. Hậu vệ trái đã được liên kết với Sevilla và với giá 20 triệu euro, anh sẽ là một sự bổ sung sắc sảo.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét