Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Real Sociedad vs Granada, 02h15 ngày 11/07

real-sociedad-granada-8989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Real Sociedad vs Granada 02h15 ngày 11/07, vòng 35 VĐQG Tây Ban Nha.
Xem thêm: W88
Sociedad sẽ đặt mục tiêu leo ​​lên vòng bảng Europa League thăng hạng trong bảng xếp hạng khi Valencia sắp kết thúc với họ. Granada không thể tham gia vào chương trình khuyến mãi, nhưng phía thăng hạng không cần phải lo lắng về việc bị xuống hạng mùa này.
Phải mất năm trận đấu trong chiến dịch cho Real Sociedad để tìm ra một khóa bài thắng. Đội chủ nhà bất bại trong hai lần đụng độ gần nhất, sau trận hòa 1-1 trên đường đối đầu với Levante lần trước.
La Real chỉ thua hai lần trên sân nhà trong mười lần thử gần đây với tư cách là chủ nhà. Họ chỉ có 5 trận thua trong tổng số 17 trận sân nhà của họ trong chiến dịch mùa này cho đến bây giờ.
Trận đấu trước đó của họ trên sân nhà là trận gặp Espanyol, trong đó họ giành quyền khoe khoang trong cuộc chạm trán với tỷ số 2-1 trên bảng.
Granada có một hình thức hỗn hợp trong giải đấu với chỉ ba chiến thắng trong mười trận đấu cuối cùng của họ trên tất cả các cuộc thi lớn trong lịch trình.
Họ chỉ có 2 chiến thắng trong 6 trận đấu bị khóa và bất bại trong hai trận đấu gần đây, sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Valencia trong trận đấu cuối cùng.
Với phong độ kém cỏi trong chiến dịch, đội bóng thăng hạng có thể sẽ không có cơ hội đối đầu với một trong những đội bóng hàng đầu của mùa giải này trong bảng xếp hạng.

Đối đầu trực tiếp giữa Sociedad vs Granada (h2h)

  • Đội khách đang trên chuỗi chiến thắng năm trận trong cuộc đụng độ của họ.
  • Hai trận đấu gần đây của họ chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-2 cho La Real.
  • Đội chủ nhà chỉ có một chiến thắng trong 7 trận đấu của họ trên sân nhà.

Dự đoán trận đấu Real Sociedad vs Granada

Real Sociedad đang để mắt tới một chiến thắng dễ dàng trong giải đấu với lợi thế sân nhà của họ và sự vượt trội về giải đấu so với đội bóng thăng hạng trong giải đấu. Bên cạnh đó, họ đã giành được quyền khoe khoang trong tất cả năm cuộc đụng độ đối đầu gần đây.
Granada đã không thành công trong hai chuyến thăm gần đây của họ đến địa điểm này. Ngay cả trận đấu ngược mùa này cũng chứng kiến ​​La Real giành trọn ba điểm trong cuộc đụng độ.
Chiến thắng trên sân nhà toàn thời gian sẽ là sự đặt cược tốt nhất trong cuộc đụng độ khi Granada đang phải chịu đựng phong độ tệ hại trên sân khách. Vì chủ nhà có lợi thế mặt đất và trung bình ghi bàn tốt hơn trên sân nhà, mẹo để Sociedad mở tỷ số cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người đánh cược.

Lời khuyên cá cược Real Sociedad vs Granada

  • Real Sociedad giành chiến thắng @ 1,75 (3/4).
  • Đội đầu tiên ghi bàn: Real Sociedad @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét