Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Lionel Messi bắt đầu trận chiến với ban lãnh đạo của Barcelona

Lionel-Messi-8978989

Ngay sau chiến thắng của Real Madrid trước Getafe, Lionel Messi đã làm rung chuyển thế giới bóng đá và bắt đầu cuộc chiến cá nhân với ban lãnh đạo của Barcelona.
Lionel Messi đã bóng gió về việc anh có thể rời FC Barcelona trong vài năm qua.
Tiền đạo người Argentina được cho là cầu thủ chiếm ưu thế nhất tại La Liga Tây Ban Nha trong thập kỷ qua. Nhưng kết quả không thể tin được của anh đã song hành với thế hệ vàng của câu lạc bộ xứ Catalan sẽ không bao giờ lặp lại.
Messi là trung tâm của nó nhưng anh không phải là nhân vật quan trọng nhất. Phía Barcelona đó là một cái tên quen thuộc cần tất cả các mảnh ghép để hoạt động giống như đồng hồ.
Ngay khi những người chơi chủ chốt như Xavi hay Iniesta rời đi, Leo biết rằng sự khởi đầu của sự kết thúc chỉ mới bắt đầu. Vào cuối năm 2019, chúng tôi đã có một gợi ý về những gì có thể xảy ra vào năm 2020 nếu câu lạc bộ không trả lời như Leo mong đợi.
Rõ ràng là người Argentina sẽ không cho phép hội đồng của câu lạc bộ hủy hoại việc nghỉ hưu của anh ấy. Đội trưởng Barcelona chỉ đơn giản là không thể kết thúc sự nghiệp của mình trong một nốt trầm. Không phải tự nhiên mà anh ấy muốn ra ngoài với một tiếng nổ. 
Leo muốn rời đi vào năm 2021. 
Kể từ mùa giải giành cú ăn ba 2015, Barcelona bắt đầu có dấu hiệu của một đội hình suy đồi đang ngày càng đáng lo ngại cho tất cả những người ủng hộ.
Với đầy những cầu thủ kỳ cựu có bình xăng đã cạn kiệt, Messi là người duy nhất bước lên cứu đội hình. Đây là một lá cờ đỏ lớn kể câu chuyện về một vấn đề cấu trúc mà hội đồng quản trị có thể tránh được trong nhiều năm.
Josep Maria Bartomeu là người chịu trách nhiệm cho mong muốn của Messi rời đi vì Leo không sẵn sàng ở lại một câu lạc bộ với một vị chủ tịch thờ ơ như vậy.
Khi đối mặt với thảm họa, chủ tịch dường như chỉ quan tâm nhiều hơn đến việc giữ thể diện và ít hơn về các cầu thủ. Đây là lý do Messi chán ngấy với toàn bộ tình huống đến mức rò rỉ thông tin với báo chí.
Như nó đứng vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 7. Cadena SER vừa phá vỡ báo cáo của Messi tin rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi vào mùa hè năm 2021. 
Cách duy nhất để thuyết phục Messi bằng cách khác.
Trong lịch sử, Barcelona đã thông qua các vấn đề nội bộ giữa ban lãnh đạo và các cầu thủ lịch sử. Chuyện xảy ra với Johan Cruyff, Ladislao Kubala, Ronaldo Nazario và nhiều ngôi sao khác.
Mỗi lần một cầu thủ đứng lên chống lại tổng thống, cầu thủ bóng đá luôn thua trận. Nhưng Leo Messi được cho là nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử câu lạc bộ, ít nhất là anh ấy có lợi cho mình.
Cách duy nhất anh ta có thể giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này là thuyết phục các cộng sự của câu lạc bộ đuổi Bartomeu ra khỏi câu lạc bộ. Tuy nhiên, kịch bản này là ít có khả năng xảy ra.
Có vẻ như cuộc chạy đua tuyệt vời của Leo Messi tại FC Barcelona có thể sắp kết thúc. Nếu tôi trung thực về điều đó, tôi sẽ đi bộ nếu tôi là người Argentina vì sự bất lực của hội đồng quản trị.
Đại đa số người hâm mộ Messi thích xem anh ấy nhận được một cú sút khác để giành tất cả các danh hiệu thay vì ở lại một câu lạc bộ chìm. Chúng tôi rõ ràng sẽ thông báo cho bạn về mọi thứ xảy ra với Messi trong năm tới.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét