Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Chính thức Emery được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Villarreal

Emery-789898

Unai Emery quay trở lại quản lý khi Villarreal xác nhận bổ nhiệm anh làm huấn luyện viên trưởng của họ trong hợp đồng ba năm.
Villarreal đã kết thúc mùa giải La Liga 2019/20 với chiến thắng 4-0 tuyệt đẹp trước Eibar cuối tuần qua.
Villarreal không nhất quán trong nửa đầu mùa giải. Nhưng họ đã xoay sở để đạt được phong độ sau khi nối lại chiến dịch và có thể đạt được vé dự Europa League, khi đã đảm bảo vị trí thứ năm.
Tuy nhiên, câu lạc bộ đã đàm phán nâng cao với Unai Emery vào tháng 6 để thay thế Javi Calleja vào cuối mùa giải.
Theo báo cáo, thỏa thuận với Emery đã đạt được một thời gian. Vào thứ năm, câu lạc bộ đã xác nhận việc bổ nhiệm Emery.
Một tuyên bố trên trang web chính thức của câu lạc bộ có nội dung: CF Villarreal CF đã đạt được thỏa thuận với Unai Emery để người quản lý xứ Basque trở thành huấn luyện viên trưởng của Yellows trong ba mùa giải tiếp theo.
Unai Emery là một huấn luyện viên được kính trọng với kinh nghiệm rộng lớn trong bóng đá trên toàn thế giới, và đã quản lý các câu lạc bộ cấp cao nhất như Paris Saint-German và Arsenal FC. Hơn nữa, anh ấy cũng biết La Liga một cách hoàn hảo, sau hai lần thi đấu thành công tại Sevilla và Valencia.
Emery chịu đựng một thời gian nóng bỏng ở Arsenal và được miễn nhiệm vụ vào tháng 11 năm 2019. Huấn luyện viên cũ của Sevilla và Paris Saint-Germain đã không có việc làm kể từ đó.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét