Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ước mơ của Benzema là giành Quả bóng Vàng

Benzemac-0989898

Karim Benzema thừa nhận đó là một giấc mơ từ thời thơ ấu giành được giải thưởng danh giá cho Quả bóng Vàng.

Karim Benzema đã được cho là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ người Pháp dẫn đầu tiền tuyến cho Real Madrid.

Anh ấy đã lấp đầy khoảng trống mà rất nhiều người đã thất bại trong mùa giải trước. Cristiano Ronaldo rời Los Blancos và câu lạc bộ đã chi hàng trăm triệu để cố gắng tìm người thay thế.
Từ trong hàng ngũ, Bale đã cố gắng và thất bại, cũng như James Rodriguez. Họ đã mang về Vinicius Junior, người đã cho nó một cú sút tốt, cũng như Eden Hazard và Luka Jovic, tuy nhiên, tất cả đều giảm rất ngắn.
Giải pháp mà Zinedine Zidane đang tìm kiếm nằm trong trại của anh ấy suốt và có lẽ bị bỏ qua như một đội hạng nhất.

Benzema đã có mặt tại Santiago Bernabeu từ năm 2009 nhưng luôn thực sự không khác gì một siêu sao.
Sau khi dẫn dắt đội bóng đến một danh hiệu La Liga, và bây giờ làm việc chăm chỉ để vượt qua Manchester City để tiến lên Champions League, anh ấy được cho là một ứng cử viên cho Quả bóng Vàng bị hủy bỏ.
Phát biểu qua kênh YouTube của mình, anh thừa nhận, để giành được giải thưởng thống trị bởi những người như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là một giấc mơ thời thơ ấu.
Benzema nói:
Chắc chắn, mọi lúc, từ thời thơ ấu của tôi, nhưng nó không phải là thứ khiến tôi phát điên. Bạn luôn nghĩ về Quả bóng Vàng khi bạn là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và khi bạn thi đấu.
Tôi không bao giờ cố gắng xác định bản thân theo vị trí chơi của mình, là số chín hay không phải số chín, là 10 hoặc 11; Tôi là một cầu thủ bóng đá và tôi cố gắng trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.
Tốt như một mùa giải mà Benzema đã có, anh ấy thực sự sẽ có cơ hội chống lại, Lewandoski, Messi hay Ronaldo.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét