Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ramos hy vọng sẽ ăn mừng chiến thắng La Liga trước Villareal

Ramos-789789879

Sergio Ramos cho rằng Real Madrid không thể để cho những người bảo vệ của họ thất vọng cho đến khi họ không có được danh hiệu La Liga.
Real Madrid nhích một bước gần hơn để giành La Liga đầu tiên của họ trong ba năm sau chiến thắng chặt chẽ trước Granada đêm qua.
Ferland Mendy mở tỷ số ở phút thứ 10 với một pha bứt tốc theo sau là một cú sút tinh tế ở góc trên bên trái. Sáu phút sau, Karim Benzema nhân đôi cách biệt với một bàn thắng giống hệt nhau.
Granada gây ra vấn đề cho đội khách trong hiệp hai và thậm chí đã tìm cách vi phạm hàng phòng ngự của họ với sự giúp đỡ của Darwin Machis. Tuy nhiên, số tiền đó không nhiều khi Real Madrid ra đi với chiến thắng 2-1.
Tiếp theo cho người của Zinedine Zidane là trận đấu với Villareal hôm thứ Năm. Một chiến thắng sẽ thấy họ lên ngôi vô địch La Liga.
Phát biểu sau trận đấu ngày hôm qua, Sergio Ramos ca ngợi quyết tâm thành công của anh ấy trong khi cảnh báo họ chưa được thư giãn.
Chúng tôi đã không giành được gì, mặc dù bạn có thể thấy sự đói khát của đội phải giành chức vô địch giải đấu này, Ramos nói, thông qua Marca .
Đây là trong tay của chúng tôi và vẫn có những điểm mà chúng tôi muốn giành chiến thắng. Mục tiêu ngay từ đầu sau khi khởi động lại là chiến thắng mọi trò chơi và chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện.
Chúng tôi đang làm quá đủ để giành danh hiệu. Hãy hy vọng chúng ta có thể ăn mừng danh hiệu theo phong cách vào thứ Năm.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét