Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

4 cầu thủ mà Barcelona đã ký hợp đồng vào mùa hè này

Barcelona-980889

Barcelona có thể đang ở giữa một cuộc khủng hoảng, nhưng điều đó đã không ngăn họ ký hợp đồng với bốn cầu thủ này vào mùa hè này.
COVID-19 đã phơi bày tình hình tài chính bấp bênh của Barcelona vào thời điểm tồi tệ nhất.
Cần tăng cường, với đội hình thiếu cả chất lượng và số lượng. Điều này là rất rõ ràng trong trận đấu LaLiga cuối cùng của họ, nơi chỉ có năm cầu thủ, bao gồm hai thủ môn, làm băng ghế dự bị.
Để xoa dịu mọi người, Josep Maria Bartomeu đã hứa với Barcelona sẽ vẫn là 'động lực thị trường' trong cửa sổ chuyển nhượng.
Chủ tịch câu lạc bộ gần đây đã nói với TV3 : Thị trường sắp tới sẽ rất khác. Các câu lạc bộ lớn sẽ bị hạn chế bởi các vấn đề kinh tế, nhưng Barca luôn là người dẫn dắt thị trường.
Vì vậy, ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn bốn cầu thủ sẽ đến Camp Nou mùa hè này.
Francisco Trincao - 31 triệu euro
Trincao-00898989

Cầu thủ 20 tuổi này là một trong những niềm hy vọng lớn của bóng đá Bồ Đào Nha cho tương lai. Một số người, trên thực tế, đã so sánh anh với Cristiano Ronaldo và Luis Figo.
Barcelona đã ký Trincao trở lại vào tháng 1 với giá 31 triệu euro trong hợp đồng 5 năm. Cầu thủ chạy cánh này đã trải qua phần còn lại của mùa giải này tại Braga, quản lý 9 bàn thắng và 13 pha kiến ​​tạo trong 40 trận. Anh ấy sẽ liên kết với các đồng đội mới vào mùa hè này.
Matheus Fernandes - 7 triệu euro
Fernandes-87987989

Fernandes đã đồng ý với thời hạn 7 triệu euro chuyển đến Barcelona vào tháng 1. Tuy nhiên, giống như Trincao, anh ta đã không ngay lập tức tham gia Blaugrana, thay vào đó là cho mượn cho Real Valladolid.
Nhưng COVID-19 và chấn thương gân kheo có nghĩa là Fernandes chỉ xuất hiện ba lần cho Pucela.
Tuy nhiên, tiền vệ trung tâm được đánh giá cao và sẽ có điều khoản giải phóng 300 triệu euro trong hợp đồng năm năm của anh.
Pedri - 5 triệu euro

Cầu thủ 17 tuổi này là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Tây Ban Nha và sẽ gia nhập Barcelona trong bản hợp đồng trị giá 5 triệu euro vào tháng tới.
Pedri hiện đang chơi cho Las Palmas ở giải hạng hai Tây Ban Nha, nơi anh quản lý ba bàn thắng và bảy pha kiến ​​tạo trong 35 trận để giúp câu lạc bộ thách thức thăng hạng mùa này.
Tin đồn trên báo chí Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng Bayern Munich muốn ký hợp đồng cho Pedri mượn với tùy chọn mua kèm theo, mặc dù thiếu niên thậm chí chưa đặt chân đến Camp Nou.
Miralem Pjanic - 65 triệu euro (cộng với Arthur)
Pjanic-0089898

Barcelona đã đồng ý về một thỏa thuận trị giá 65 triệu euro để ký hợp đồng với Pjanic từ Juventus vào mùa hè này vào tháng trước, với việc Arthur Melo tới Torino như một phần của thỏa thuận.
Những người đứng đầu 30 tuổi đến Catalonia hy vọng cho một khởi đầu mới sau một mùa giải khó khăn tại Juventus. Anh ta đã giảm xuống dưới mức mong đợi trong hệ thống của Maurizio Sarri và do đó, phải nhường đường.
Pjanic đã đồng ý về hợp đồng bốn năm tại Barcelona với điều khoản giải phóng 400 triệu euro bao gồm.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét