Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Figo: Real Madrid đã tìm mọi cách để giành chiến thắng mà không cần Ronaldo

Ronaldo-98080890

Luis Figo tin rằng Karim Benzema đóng vai trò nổi bật trong việc giúp Real Madrid hoạt động khi vắng Cristiano Ronaldo.
Năm 2018, với mục đích đón nhận những thử thách mới, Cristiano Ronaldo quyết định chấm dứt thời gian ở Real Madrid 9 năm và chuyển đến Juventus.
Tin tức về sự ra đi của Ronaldo là một cú sốc đối với người hâm mộ Real Madrid vì sợ câu lạc bộ không thể đương đầu với một mất mát lớn như vậy. Để chạy muối vào vết thương của họ, Zinedine Zidane sau đó cũng bước xuống từ vị trí huấn luyện viên.
Nỗi sợ hãi được dự đoán trước của người hâm mộ đã biến thành một chương trình kinh dị ngay lập tức vào mùa giải tiếp theo. Los Blancos không chỉ phải chịu một thất bại đáng thất vọng từ Champions League sau ba lần than bùn lịch sử mà còn không có thành công ở La Liga và các cuộc thi trong nước khác.
Tuy nhiên, Zidane đã trở lại trong mùa giải này và đưa đội bóng trở lại cách giành chiến thắng khi họ bảo vệ danh hiệu La Liga 2019/20.
Khác với sự tỏa sáng của Zidane , thành công này là kết quả của nhiều người biểu diễn đáng chú ý bao gồm Karim Benzema, người đã nâng cao trận đấu ghi bàn của mình mùa này.
Anh ấy Benzema là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy đã thể hiện điều đó trong năm nay. Anh ấy đã thực hiện một bước quan trọng kể từ khi Cristiano rời đi, bởi vì anh ấy cảm thấy quan trọng hơn. Anh ấy là một sự pha trộn của chín và mười, Figo nói với AS .
Cristiano đã rất quan trọng đối với Madrid và Madrid đối với Cristiano. Anh ấy là người không thể thay thế được nhưng Madrid đã tìm mọi cách để giành chiến thắng mà không có anh ấy.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét