Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Messi, Guardiola tái hợp quá tốt để có thể từ chối

Messi-Guardiola-87787878

Huyền thoại Barcelona Rivaldo tin rằng Lionel Messi rời Barcelona một cuộc hội ngộ với Pep Guardiola có thể là quá tốt để từ chối.
Nói về những cú ngã lớn ở hậu trường tại Barcelona, ​​tương lai của thầy bùa Lionel Messi lại một lần nữa được tranh luận.
Có tin đồn rằng người Argentina đang trì hoãn việc đặt bút ký vào một thỏa thuận mới, với hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2021.
Huyền thoại Barcelona Rivaldo khẳng định anh sẽ bị tàn phá khi chứng kiến ​​Messi rời khỏi gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, anh thừa nhận nếu mọi thứ không được cải thiện tại Camp Nou, ý tưởng đoàn tụ với bạn bè và người cố vấn Pep Guardiola có thể quá tốt để từ chối.
Nói với Betfair , Rivaldo tin ngay cả ở tuổi 34 khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn, Messi vẫn đủ tốt cho Premier League.
Anh nói:
Nếu anh ấy đang cân nhắc rời khỏi câu lạc bộ, thì có gì đó không tốt trong phòng thay đồ của Barcelona.
Có lẽ anh ấy mệt mỏi với tất cả những vấn đề liên tục đã bao vây câu lạc bộ trong vài tháng qua.
Khi hợp đồng của Messi kết thúc, anh ấy sẽ 34 tuổi, nhưng với đẳng cấp của anh ấy, tôi nghĩ anh ấy vẫn có thể dễ dàng chơi ở Premier League.
Sẽ rất buồn khi thấy anh ấy rời Barcelona sau khi hợp đồng của anh ấy kết thúc, nhưng tôi vẫn hy vọng rằng anh ấy có thể ở lại bây giờ.
Mặc dù có mối quan hệ với câu lạc bộ, anh ta có quyền di chuyển nếu anh ta muốn và tái hợp với Pep Guardiola tại City sẽ cám dỗ anh ta, vì hai người họ đã thành lập một huấn luyện viên và đối tác cầu thủ tuyệt vời tại Barca.
Ý tưởng hợp tác với Ballon d'Or nemesis Cristiano Ronaldo cũng đã được đề xuất tại Juventus.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét