Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Leganes vs Real Madrid, 02h00 ngày 20/07

Leganes-Real-Madrid-9878979

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Leganes vs Real Madrid 02h00 ngày 20/07, vòng 38 VĐQG Tây Ban Nha.
Nhà vô địch của mùa giải này La Liga sẽ có một trận đấu cuối cùng trong giải đấu nhằm đưa một quả anh đào lên hàng đầu trừ khi Leganes có thể rút một cái gì đó ở nhà để tránh xuống hạng mùa này trong chiến dịch.
Leganes bất bại trong bốn cuộc đụng độ gần đây nhất của họ trong chiến dịch và đã giữ sạch lưới trong tất cả các trận đấu đó, kéo đội chủ nhà đến đỉnh điểm an toàn trong bảng đấu.
Họ sẽ tiếp đón đội chủ nhà sau chiến thắng 0-2 trên đường đối đầu với Athletic Bilbao lần trước tại giải đấu. Bên cạnh đó, chủ nhà đã đánh bại Los Blancos tại Copa del Rey ở mùa giải này sau khi thua 3-0 trước Bernabeu.
Chuỗi mười trận thắng của Real Madrid trong chiến dịch khóa sau chiến dịch là điều duy nhất mà họ cần phô trương để thể hiện phong độ của mình ở La Liga.
Đúng xứng đáng với danh hiệu này, Los Blancos giờ sẽ khởi động cho trận đấu Champions League vào tháng tới và trận đấu cuối cùng trong mùa giải này có lẽ sẽ là một buổi tập luyện.
Zidane và người của anh ấy đã bất khả chiến bại sau khi giải đấu bắt đầu lại và dường như chủ nhà sẽ không thay đổi xu hướng đó với phong độ chung kém trong cuộc thi cho đến nay.

Đối đầu trực tiếp giữa Leganes vs Real Madrid (h2h)

  • Đội khách đã ghi lại bốn trong năm chiến thắng gần nhất.
  • Chỉ một trong năm trận gần đây của họ đã kết thúc trong một trận hòa.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 5-0 cho các chàng trai của Zidane.
  • Đội chủ nhà bất bại trên sân nhà trong hai lần đụng độ gần nhất.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong hai trong năm trận gần nhất.

Dự đoán trận đấu giữa Leganes vs Real Madrid

Leganes đã trở lại sống động trong giải đấu vào phút cuối, nhưng có vẻ như số phận của họ trong chiến dịch phụ thuộc vào kết quả của các đội khác và cũng là để giải quyết Champions 2020 trên sân nhà. Ngay cả với lợi thế mặt đất ủng hộ họ, các chàng trai của Zidane có thể sẽ cố gắng kết thúc mùa giải bằng một chiến thắng.
Chúng tôi đã thấy Zizou là một trong số mười một mạnh nhất trong trận đấu trước, và có khả năng sẽ thấy một số thay đổi với nhiều cầu thủ trẻ hơn có cơ hội trong trận đấu cuối mùa này. Real Madrid vẫn là một đội hình mạnh mẽ và nhà vô địch sẽ không muốn thua một đội có xu hướng xuống hạng ngay sau khi có được danh hiệu.
Los Blancos đã bị khóa bài tuyệt vời với 10 trận thắng liên tiếp trong đó có bốn trận sân khách, với chiến thắng cách biệt một bàn trong mỗi trận. Vì vậy, đặt cược an toàn nhất cho những người đặt cược sẽ là một trận hòa không đặt cược vào Real Madrid với tỷ lệ cược 1,60 để mang lại lợi nhuận khá trong cuộc chạm trán.
Sau khi giữ mục tiêu với năm lần giữ sạch lưới liên tiếp, Courtois cho phép ghi bàn trong hai trận đấu trước, chủ yếu ở hiệp hai, nơi hàng phòng ngự có chút cẩu thả. Vì vậy, mẹo cho BTTS với tỷ lệ cược 1,75 cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người chơi cược.

Lời khuyên cá cược Leganes vs Real Madrid

  • Rút thăm không đặt cược: Real Madrid @ 1.60 (3/5).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,75 (3/4).
Dự đoán: 1-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét