Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Real Madrid chính thức đánh bại Barca vô địch La Liga 2019/20

Real-1256566149

Karim Benzema đã ghi hai bàn thắng để dẫn dắt Real Madrid đến chiến thắng trước Villareal và giúp giành danh hiệu La Liga.
Karim Benzema mở tỷ số bằng một cú sút xa ở phút thứ 24. Casemiro chọn đường chuyền của Sofian Chakla trước khi Luka Modric đưa bóng vào đường đi của Benzema, người đã đi qua chân của Sergio Asenjo và vào lưới.
Đội chủ nhà đã tiến gần đến việc ghi bàn khác khi Dani Carjaval, đuổi theo một đường chuyền chia cắt hàng phòng ngự xuất sắc từ Modric, thực hiện một cú bứt tốc về phía trước. Carvajal sút sau khi rê bóng qua một vài hậu vệ, nhưng nó đã bị thủ môn đối phương chặn lại.
Một quả phạt đền cuối cùng đã giúp họ nhân đôi cách biệt trong hiệp hai. Sergio Ramos bị Chakla xử lý trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ vào vị trí.
Nỗ lực táo tợn ban đầu, khi Ramos chuyển chỗ cho Benzema, đã bị loại trừ. Tuy nhiên, Benzema đã không phạm sai lầm nào khi thực hiện lại khi anh khoan bóng về nhà mặc dù Asenjo đi đúng hướng.
Villarreal đã xoay sở để kéo một người trở lại qua Thibaut Courtois , mặc dù điều đó chứng tỏ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến cuộc đua danh hiệu.
Marco Asensio nghĩ rằng anh ta đã thêm một mục tiêu thứ ba trong những phút cuối nhưng bị loại trừ bởi VAR.
Real Madrid chính thức đánh bại đối thủ truyền kiếp Barca, kết thúc giàng danh hiệu La Liga 2019/20 thứ 34 của họ.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét