Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Sociedad vs Sevilla, 02h00 ngày 17/7

sociedad-vs-sevilla-09887908790

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Sociedad vs Sevilla, 02h00 ngày 17/7, vòng 37 La Liga 2019-2020.
Real Sociedad đang cố gắng giữ nguyên vị trí Europa của họ trong bảng xếp hạng khi Athletic Bilbao đang tiến gần hơn tới đó. Chỉ với hai trận đấu còn lại cho tất cả, căng thẳng đã chuyển sang các vị trí Europa và nó sẽ là một cuộc đụng độ được dự đoán nhiều trong giai đoạn cuối.
Sevilla đã lọt vào vòng loại Champions League sau khi bị Villarreal bỏ cách chín điểm trong bảng xếp hạng. Vì vậy, đội khách sẽ có một cách tiếp cận tuyệt vời hơn cho trận đấu và có lẽ sẽ đưa ra một thời gian khó khăn cho đội chủ nhà.

Xem trước trận đấu giữa Sociedad vs Sevilla

Real Sociedad chỉ có hai chiến thắng trong năm trận gần đây và chiến thắng 1-2 trên đường đối đầu với Villarreal lần trước trong giải đấu đánh dấu trận thứ năm liên tiếp trong lịch trình của họ với cả hai đội ghi bàn.
Họ đã có chuỗi bốn trận thua trong chiến dịch sau khi giải đấu bắt đầu lại, và Espanyol là chiến thắng khác duy nhất của họ ngoài trận đấu cuối cùng cho đến bây giờ.
Lợi thế sân nhà đã không được đền đáp cho La Real và thật đáng buồn, chỉ một chiến thắng trong năm trận đấu gần đây không đưa ra trường hợp mạnh nhất cho chiến thắng trên sân nhà.
Sevilla đã bất bại 13 trận liên tiếp với 6 trận hòa trong đó. Họ đang có chuỗi 4 trận toàn thắng trong chiến dịch, sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Mallorca trong cuộc đụng độ cuối cùng.
Ba trong số bốn chiến thắng gần đây của họ đã chứng kiến ​​họ giữ sạch lưới trong mỗi trận. Bên cạnh đó, đội khách đã bất bại trong sáu trận sân khách gần nhất của họ ở giải đấu.
Để tìm kiếm vị trí thứ ba trong bảng, ít nhất Julen Lopetegui và người của anh ta sẽ trở về nhà với một cái gì đó từ trận đấu ít nhất.

Đối đầu trực tiếp giữa Sociedad vs Sevilla (h2h)

  • Khách là bất bại trong bốn trận cuối cùng của họ.
  • Chỉ một trong năm cuộc đụng độ gần đây nhất của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 3-2 cho Sevilla.
  • Chủ nhà chỉ ghi được một trong năm chiến thắng gần nhất.

Dự đoán Real Sociedad vs Sevilla

Real Sociedad đã giảm điểm trong các trận đấu gần đây của họ trong giải đấu. Đối mặt với một mặt mạnh hơn từ khu vực khuyến mãi trong bàn sẽ không phải là tách trà của họ trong chiến dịch ngay bây giờ.
Lợi thế sân nhà trong trận đấu cho chủ nhà là nghi vấn. Họ có 6 trận thua trong 18 trận sân nhà của họ cho đến nay, và ba trong số đó đã xảy ra trong bốn lần thử gần đây.
Sevilla đang có một cuộc đua chặt chẽ với Atletico Madrid cho vị trí thứ ba trong bảng. Họ sẽ góp mặt ở Champions League mùa tới và chuỗi chiến thắng của họ là bằng chứng cho hình thức giải đấu của họ.
Julen Lopetegui và người đàn ông của mình có rất ít lo lắng về những trận đấu xa nhà. Họ chỉ mất bốn trong số 18 trận sân khách trong chiến dịch cho đến bây giờ.
Cơ hội nhân đôi cho Sevilla có lẽ sẽ là sự đặt cược tốt nhất trong trận đấu khi xét đến chuỗi bất bại của họ trong giải đấu gần đây. Vì La Real không thể được xem nhẹ, mẹo cho BTTS với tỷ lệ cược 1,70 cũng sẽ có ích cho người đánh cược.

Mẹo cá cược Sociedad vs Sevilla

  • Cơ hội nhân đôi: Hòa hoặc Sevilla @ 1,50 (1/2).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,70 (7/10).
Dự đoán: 1-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét