Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Messi lập kỷ lục kiến tạo mới ở La Liga

Messi-879879879

Lionel Messi đã phá vỡ kỷ lục của hầu hết các pha kiến ​​tạo của Xavi Hernandez trong một mùa giải La Liga duy nhất trong trận đấu với Deportivo Alaves.
Lionel Messi, như anh vẫn thường làm, đã chạy chương trình trong trận đấu kết thúc FC Barcelona mùa giải 2019/20 La Liga.
Messi đã thiết lập một bàn thắng và ghi hai bàn thắng của riêng mình khi Barca đánh bại Deportivo Alaves 5-0 .
Người chiến thắng Ballon d'Or sáu lần đã đăng ký trợ lý thứ 21 của anh ấy trong giải đấu này, phá vỡ kỷ lục hỗ trợ của đồng đội cũ Xavi Hernandez được thiết lập trong mùa giải 2008/09.
Anh cũng ghi bàn thắng thứ 24 và 25 của mình trong trận đấu để tăng khoảng cách với Karim Benzema của Real Madrid, cầu thủ ghi bàn tốt nhất tiếp theo. Trừ khi Benzema tìm thấy mặt sau của lưới ít nhất 5 lần trước Leganes, anh ấy sẽ giành được Cúp Pichichi thứ bảy của mình.
Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ 33 tuổi khẳng định rằng anh không bị thúc đẩy bởi vòng nguyệt quế cá nhân và hài lòng khi thấy đội của mình hoạt động tốt.
Hôm nay, chúng tôi đã tiến một bước về thái độ và cam kết. Hôm nay, chúng tôi đã thấy một cái gì đó khác, Drake Messi nói, như Marca báo cáo.
Đây là một giải đấu khó chơi vì tình hình chúng tôi gặp phải, thời gian và sức nóng. Nhóm đã trả lời theo một cách khác trong thái độ và cam kết.
Giải thưởng và bàn thắng cá nhân là thứ yếu. Tôi đã thích nó đi kèm với danh hiệu La Liga.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét