Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Valencia vs Valladolid, 0h30 ngày 8/7

Valencia-Valladolid-879789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Valencia vs Valladolid, lúc 0h30 ngày 8/7, vòng 35 VĐQG Tây Ban Nha.
Valencia vẫn có cơ hội lọt vào vòng loại Europa trong bảng xếp hạng. Real Valladolid không phải là người giỏi nhất trên đường và hình thức của họ sẽ được đưa vào thử nghiệm tại sân vận động Mestalla.

Xem trước trận đấu giữa Valencia và Real Valladolid

Valencia là vô địch trong bốn cuộc đụng độ gần đây nhất của họ với ba trận thua trong đó.
Sau khi không ghi bàn trong ba trận liên tiếp, trận hòa 2-2 trên đường gặp Granada lần trước đã chứng kiến ​​họ ghi bàn trong một trận đấu cho lần khóa thứ ba.
Đội chủ nhà vẫn được hưởng một trong những tỷ lệ thắng tốt nhất khi được yêu thích trên sân nhà La Liga (W9, D7, L1) mặc dù đã giảm điểm trong hai trong ba lần đụng độ gần đây của họ kể từ khi giải đấu bắt đầu lại. Nhưng họ chỉ thua một trong năm trận sân nhà gần đây.
Valladolid đã bất bại trong bốn lần đụng độ gần nhất của họ trong giải đấu với ba trận hòa trong đó.
Họ đã phá vỡ chuỗi 5 trận không thắng trong chiến dịch sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Alaves trong trận đấu cuối cùng trong lịch trình.
Khi thi đấu xa nhà đội khách đã không đánh bại bất kỳ đội nào hiện đang ở trên họ trong bảng. Chỉ với bốn chiến thắng từ 17 trận sân khách của họ và chỉ có một chiến thắng trong năm lần đụng độ gần đây, họ không đưa ra một trường hợp mạnh mẽ nào trong cuộc chạm trán.

Đối đầu giữa Valencia và Real Valladolid (h2h)

  • Bốn trong năm trận đấu gần đây của họ đã kết thúc với tỷ số hòa.
  • Chủ nhà đã ghi nhận bốn trong năm chiến thắng chung cuộc gần đây.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã dẫn đến trận hòa 1-1 tại Valladolid.
  • 9 trận gần nhất tại địa điểm này đã tạo ra ít nhất 2 bàn trong mỗi trận.

Dự đoán trận đấu giữa Valencia và Real

Gần đây, Valencia có thể gặp một chút rắc rối trong giải đấu nhưng doanh thu gần đây của họ trong nguồn gốc chiến dịch giúp họ tạo ra nhiều cơ hội hơn trên sân nhà. Bên cạnh đó, chuyến thăm của họ trong trận đấu ngược mùa này đã chứng kiến ​​họ trở lại với một điểm.
Valladolid đã có một thời gian khó khăn để giữ các chàng trai của Voro ở vịnh và xem xét phong độ nghèo nàn của họ, điều đó sẽ chỉ tồi tệ hơn khi họ chơi với Bats xa nhà. Hầu hết các trận gần đây của họ tại địa điểm này đã tạo ra hơn 1,5 mục tiêu trong mỗi trận đấu, điều này hứa hẹn một cuộc gặp gỡ thú vị.
Chiến thắng trên sân nhà toàn thời gian với tỷ lệ cược 1,80 sẽ là một lựa chọn phù hợp trong trận đấu. Mẹo cho hơn 1,5 mục tiêu với tỷ lệ cược 1,40 sẽ là đặt cược tốt nhất cho người đặt cược.

Lời khuyên cá cược trận đấu giữa Valencia vs Real

  • Kết quả toàn thời gian: Valencia @ 1.80 (4/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 2-0

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét