Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Zidane muốn Ramos kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid

Zidane-Ramos-98999

Sergio Ramos đã trở thành một người chỉ huy trong đội hình Real Madrid trong những năm qua và nên duy trì như vậy cho đến khi nghỉ hưu, Zinedine Zidane nói.
Một cú đá phạt tuyệt vời từ Sergio Ramos, sau khi Vinicius Junior đã vươn lên dẫn trước, giúp Real Madrid ấn định chiến thắng 2-0 trước RCD Mallorca đêm qua.
Ramos, người trở thành hậu vệ ghi bàn cao nhất của La Liga cuối tuần qua, đã đưa số điểm cá nhân của anh ấy lên tám bàn thắng tốt nhất trong sự nghiệp cho mùa giải.
Một tảng đá trong phòng thủ và một nhà lãnh đạo của những người đàn ông, anh ấy đã có ảnh hưởng hơn bao giờ hết cho phía mình. Nhưng câu hỏi đã được đặt ra trong tương lai của anh ấy vào cuối, với thỏa thuận hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2021.
Đối với những người chơi trên 30 tuổi, Los Blancos có chính sách chỉ cung cấp gia hạn thêm một năm nhưng người chiến thắng World Cup được cho là muốn có một hợp đồng trị giá ít nhất trong hai năm nữa.
Trong lúc tranh chấp, Zinedine Zidane cảm thấy không có nơi nào tốt hơn Santiago Bernabeu để đội trưởng treo giày.
Anh là đội trưởng và là thủ lĩnh của chúng tôi. Phòng thủ, anh ấy chỉ cho chúng tôi con đường. Sau đó, trong cuộc tấn công, anh đã đóng góp. Anh ấy thường tập những cú đá phạt này và nó đã được đền đáp, ông Zidane Zidane kể sau trận đấu.

Ramos đã ở đây nhiều năm, cậu ấy cần nghỉ hưu ở đây. Đó là những gì tôi nghĩ và những gì tôi sẽ luôn nói.
M.Q

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét