Tapchibongda.com.vn. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nhận định Leganes vs Granada, 03h00 ngày 23/06

leganes-vs-granada-008709890

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Leganes vs Granada lúc 03h00 ngày 23/06, vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha.
Leganes đang ở cuối bảng xếp hạng. Granada với 18 điểm dẫn trước chủ nhà. Với cả hai đội ở dạng tương tự với vai trò tương ứng của họ, trận đấu là cơ hội cho cả hai trong chín mươi phút.
Đội chủ nhà không có nhiều điểm sáng khi thi đấu trở lại của họ bắt đầu với thất bại trong lịch trình của họ và đã không thắng trong ba trận đấu gần đây trong giải đấu.
Nó sẽ an ủi họ trở về nhà sau trận hòa 1-1 trên đường với Mallorca lần trước. Trước dó trên sân nhà họ thua Valladolid với tỷ số 1-2 trên bảng.
Đội chủ nhà đã ghi được 14 bàn thắng và để thủng lưới 21 bàn trong 15 lần ra sân của họ cho đến bây giờ. Mặc dù họ không sử dụng lợi thế mặt sân của mình trong trận đấu, nhưng hình thức của họ ở sân nhà trong chiến dịch không thể được coi là thảm hại.
Họ có 8 trận thua trong 15 lần cố gắng khi chủ nhà và ba trong số năm trận sân nhà gần đây của họ kết thúc mà không thua.
Trận thua trên sân nhà trước Villarreal lần trước với tỷ số 0-1 ở giải đấu sau bốn trận bất bại trong lịch thi đấu trước đó.
Đội khách đã có một khởi động lại tốt trong giải đấu ngoài sự mất mát gần đây của họ ở sân nhà. Họ bất bại trong ba chuyến đi gần đây nhất trên đường với hai trận hòa trong đó. Hai cuộc đụng độ gần đây của họ trên sân nhà cũng đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn sau chín mươi phút.
Đội bóng thăng hạng trước đây đã đến thăm chủ nhà vào năm 2017 và 2015, với chủ nhà chiến thắng trong cả hai trận. Trong trận đấu ngược mùa này, Granada đã ghi một bàn thắng mang lại chiến thắng tối thiểu 1-0 cho đội quân được thăng hạng.

Trận đấu trực tiếp giữa Leganes vs Granada (h2h)

  • Chủ nhà đã ghi nhận ba trong số năm chiến thắng gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-0 trên sân nhà cho Granada.
  • Cả hai đội đã không ghi bàn trong bốn trận đấu trước của họ.
  • Đội chủ nhà bất bại trên sân nhà trong hai cuộc đụng độ của họ.

Dự đoán trận đấu giữa Leganes vs Granada

Leganes đứng cuối bảng và khi đối mặt với một đội từ phần trên cùng của bảng, cơ hội của họ có lẽ là thấp trong trận đấu. Tuy nhiên, chủ nhà đã giữ bình tĩnh ở sân nhà trong lịch thi đấu gần đây trong lịch trình. Phong độ kém cỏi của đội khách cũng làm tăng thêm lợi thế của họ trong trận đấu mặc dù vị trí của họ trong bảng.
Cơ hội nhân đôi giúp một trong hai đội giành chiến thắng với tỷ lệ cược 1,40 sẽ là tỷ lệ cược tốt nhất trong cuộc đụng độ có thể mang lại lợi nhuận an toàn hơn cho người đặt cược. Mẹo cho hơn 1,5 bàn thắng trong cuộc đụng độ với tỷ lệ cược 1,60 cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho người đánh cược trong chín mươi phút.

Lời khuyên của Leganes vs Granada

  • Cơ hội nhân đôi: Leganes hoặc Granada @ 1,40 (2/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,60 (3/5).
Dự đoán: 1-1

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét